download sG Restaurant 4.1

sG Restaurant

 4.1

Download sG Restaurant - Phần mềm quản lý nhà hàng chuyên nghiệp

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/02/2019

sG Restaurant là một trong những phần mềm quản lý nhà hàng được nhiều nhà hàng sử dụng hiện nay nhằm hỗ trợ các công việc trong nhà hàng như quản lý xuất nhập tồn nguyên vật liệu, quản lý nhân viên, doanh thu ... Thông qua phần mềm quản lý nhà hàng sG Restaurant, quản lý dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh theo ngày, tuần, tháng, từ đó đưa ra kế hoạch chiến lược kinh doanh hiệu quả.



Phần mềm sG Restaurant đang được xem là công cụ hữu ích hỗ trợ việc quản lý nhà hàng diễn ra dễ dàng, nhanh chóng mà hiệu quả, tiết kiệm được chi phí thuê nguồn nhân lực. Với các tính năng ưu việt, thiết kế giao diện đơn giản phù hợp cho mô hình kinh doanh quán bar, nhà hàng ... nên phần mềm quản lý nhà hàng sG Restaurant đã đáp ứng được nhu cầu của các quản lý nhà hàng, quán bar.

sg restaurant

Phần mềm quản lý sG Restaurant

 

Chức năng chính của phần mềm sG Restaurant gồm có:

- Quản lý số liệu: Sử dụng sG Restaurant, bạn dễ dàng tạo được tài khoản, phân quyền, thiết lập ngôn ngữ cũng như có thể theo dõi được nhật ký sử dụng của mọi người chi tiết, thuận tiện hơn.

- Quản lý hệ thống danh mục dùng chung: Danh mục như tiền tệ, đối tượng, nhóm đối tượng, phân nhóm hàng hóa, hàng hóa đều được tích hợp trong sG Restaurant giúp người quản lý dễ dàng nắm bắt được các hoạt động của nhà hàng, quán bar.

- Phân hệ tiền mặt, tiền gởi, tiền vay: Phần mềm này cập nhật chi tiết phiếu chi - th tiền mặt, sổ quỹ tiền mặt, sổ nhật ký thu - chi.

- Phân hệ mua hàng và công nợ phải trả: Phần mềm hỗ trợ người dùng có thể nắm bắt được đơn đặt hàng, quản lý hợp đồng về mua bán cũng như nắm bắt được báo cáo công nợ, mua hàng, chi tiêu hàng tháng.

- Phân hệ bán hàng: Các hóa đơn về bán sỉ - lẻ, đặt hàng, quản lý hợp đồng bán hàng, báo cáo công nợ, báo cáo về bán hàng ... các nghiệp vụ này cũng được xây dựng, thiết kế trong phần mềm nhằm hỗ trợ người dùng tốt nhất trong công việc về bán hàng.

- Quản lý kho: Thông qua chức năng này của sG Restaurant, người dùng nhanh chóng biết được số lượng hàng tồn kho, hàng hóa nào bán nhanh.

- Báo cáo quản trị: Không chỉ cho phép người dùng quản lý các công việc trong nhà hàng mà sử dụng phần mềm sG Restaurant, bạn còn biết được tình hình về chi phí theo từng bộ phận, chi phí của doanh nghiệp cũng như kết quả kinh doanh theo từng ngày, tuần, tháng ... từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp.

- Tiện ích mở rông: Ngoài các chức năng trên, phần mềm quản lý nhà hàng sG Restaurant còn nhắc nhở người dùng về ngày sinh của đối tác, công nợ phải thu.

Với các chức năng hữu ích, phần mềm sG Restaurant có thể hỗ trợ tốt các công việc quản lý trong nhà hàng, quán bar. Do đó, nếu bạn đang tìm phần mềm quản lý nhà hàng thì sG Restaurant chính là gợi ý hay dành cho bạn.

Phần mềm quản lý quán nhậu cũng rất hữu ích, dành riêng cho quán nhâu, các bạn có thể chọn một trong các phần mềm quản lý quán nhậu đang được người dùng đánh giá cao như AnvietSoft, VZSoft, Lyle ...


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm sG Restaurant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sg restaurant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm