download Simple Port Forwarding 3.8.5

Simple Port Forwarding

 3.8.5

Download Simple Port Forwarding - Chuyển tiếp cổng mạng cho modem

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

Simple Port Forwarding là tiện ích chuyển tiếp cổng, hỗ trợ nhiều bộ định tuyến và cung cấp các thông tin xử lý chi tiết, giúp người dùng truy cập máy tính trên mạng nội bộ cá nhân từ các hệ thống ngoài. Không chỉ vậy, Simple Port Forwarding còn tích hợp nhiều công cụ kiểm thử mạnh mẽ có khả năng xác minh khả năng chuyển tiếp của các cổng mạng.


Simple Port Forwarding có giao diện khá đơn giản, cung cấp các tính năng cụ thể trong các tab nằm trên cửa sổ chính, hiển thị thông tin về bộ định tuyến được chọn. Ứng dụng Simple Port Forwarding được chuyển tiếp tới địa chỉ IP tương ứng, nhờ thế việc kiểm tra các cổng đầu và cổng cuối, số cổng được mở và loại cổng sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.


Simple Port Forwarding
Download Simple Port Forwarding - Phần mềm Chuyển tiếp cổng mạng cho modem

 

Smart Port Forwarding cũng là ứng dụng có chức năng chuyển tiếp cổng mạng, tự động mở port cho modem rất hữu ích khi download bằng torrent hay chơi các game trực tuyến, Smart Port Forwarding chủ yếu hướng tới người dùng chuyên môn, chẳng hạn như quản trị viên mạng.

Ưu điểm nổi bật của Simple Port Forwarding là tích hợp cơ sở dữ liệu gồm vô số game và ứng dụng cùng các cổng hỗ trợ, cũng như cho phép người dùng thêm các cổng tùy biến bằng cách nhập tên cổng, loại cổng (TCP, UDP hoặc cẩ hai), các cổng đầu và cổng cuối và địa chỉ IP.

Bạn có thể tham khảo cách chặn port (cổng) trên các dòng modem phổ biến trong trường hợp muốn ngăn chặn các kết nối từ các port được định sẵn, nếu biết cách chặn cổng trên các dòng modem phổ biến bạn sẽ kiểm soát được việc đóng mở các cổng mà không cần đến sự hỗ trợ của phần mềm bên thứ ba.

Các tính năng chính của Simple Port Forwarding:

- Chuyển tiếp cổng mạng.

- Hỗ trợ nhiều bộ định tuyến.

- Xác minh khả năng chuyển tiếp của cổng mạng.

- Kiểm tra cổng đầu, cổng cuối, số cổng được mở, v.v.

- Tích hợp cơ sở dữ liệu gồm nhiều game và ứng dụng.



Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Simple Port Forwarding - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Port Forwarding được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple port forwarding là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Port Forwarding 3.8.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm