download Slideshow Digital Signage Cho Android

Slideshow Digital Signage

 Cho Android

Download Slideshow Digital Signage - Chiếu màn hình điện thoại Android lên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/10/2022

Biến Android TV Box hoặc các thiết bị di động và máy tính bảng Android của bạn thành giải pháp công nghệ màn hình kỹ thuật số và hiển thị các tài liệu quan trọng, tài liệu bán hàng cho khách hàng với Slideshow - Digital Signage.


Slideshow - Digital Signageứng dụng trình chiếu chuyên nghiệp, cho phép người dùng "biến" các thiết bị di động và máy tính bảng Android của mình thành màn chiếu hoặc một biển quảng cáo để phục vụ nhiều mục đích khác nhau.
 
tai Slideshow - Digital Signage
Tải Slideshow - Digital Signage, phản chiếu màn hình di động

1. Giới thiệu Slideshow - Digital Signage

Slideshow - Digital Signage là ứng dụng trình chiếu miễn phí, được phát triển bởi Milan Fabian cho phép người dùng trình chiếu ảnh và video trên các thiết bị di động, máy tính bảng Android và thậm chí là cả Android TV Box, bạn cũng có thể chiếu màn hình Android lên máy tính để xem hình ảnh rõ hơn.
 
Đáng chú ý là ứng dụng hỗ trợ nhiều phương thức để tải lên và thêm các file đa phương tiện. Cụ thể người dùng có thể tải lên các file đa phương tiện mới lên Slideshow - Digital Signage bằng cách kết nối với ổ USB lưu trữ file; tải lên từ xa thông qua trình duyệt web trên máy tính; tải lên từ xa thông qua phần mềm FTP; đồng bộ hóa với Google Drive, Dropbox hoặc thư mục WebDAV.
 
download Slideshow - Digital Signage
Download Slideshow - Digital Signage, điều khiển bảng quảng cáo
 
Sau khi tải file lên Slideshow - Digital Signage, người dùng có thể kiểm soát dữ liệu thông qua một giao diện trên web. Các file tài liệu có thể được sắp xếp theo ngày tải lên, theo bảng chữ cái hoặc sắp xếp ngẫu nhiên. Cũng thông qua giao diện web này, người dùng có thể tạo các danh sách phát và bố cục màn hình cho các file khác nhau để thiết lập thời gian hiển thị cho từng file. Thời gian hiển thị có thể là một số giờ trong ngày hoặc một số ngày trong tuần.
 
Bên cạnh đó Slideshow - Digital Signage cũng hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau như file hình ảnh, video và cả file âm thanh. Thậm chí người dùng có thể thêm cả các file Excel, PDF, HTML hoặc video YouTube nếu muốn và tùy chỉnh bố cục.
 
Một số tính năng nổi bật khác của Slideshow - Digital Signage như hỗ trợ phát nhạc trên nền background. Sau khi chọn một bản nhạc bất kỳ, người dùng có thể phát bản nhạc đó như nhạc nền cho bài thuyết trình của mình.
 
Phiên bản mới nhất Slideshow - Digital Signage 3.24.7 được phát hành vào ngày 14/10/2022 bổ sung thêm tính nưng thay đổi danh sách phát thông qua menu trên màn hình, các phương pháp mới cho Local JavaScript API cũng như một số bản sửa lỗi và nâng cấp nhỏ.

2. Tính năng nổi bật của Slideshow - Digital Signage

- Tương thích với nhiều thiết bị, từ di động tới máy tính bảng.
- Hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau.
- Thêm file thông qua USB và các kho lưu trữ đám mây.
- Hiển thị ngày giờ, thời tiết.
- Thiết lập giờ hiển thị và bố cục hiển thị.
- Hỗ trợ phát nhạc trên nền background.

Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Slideshow Digital Signage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat slideshow digital signage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Slideshow Digital Signage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm