download Miracast Cho Android

Miracast

 Cho Android

Download Miracast - Chuyển màn hình thiết bị Android sang màn hình TV

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/07/2019

Miracast là ứng dụng hỗ trợ kết nối không dây cho phép bạn chiếu màn hình một thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng) lên màn hình một thiết bị khác (như tivi, máy chiếu) mà không cần đến cáp. Tiện ích Miracast hoạt động trên nhiều dòng điện thoại, truyền tải được chất lượng hình ảnh, âm thanh cao.



Miracast giúp bạn kết nối điện thoại với các thiết bị truyền hình khác như TV, máy chiếu, hỗ trợ hiển thị những nội dung của thiết bị di động lên màn hình lớn, giúp người dùng quan sát, tìm kiếm hay thao tác với các ứng dụng dễ dàng hơn. Miracast sử dụng kết nối không dây, cho nên bạn sẽ không cần đến cáp kết nối mà vẫn có thể chơi game, lướt web, xem facebook...với một trải nghiệm khác.

miracast

Download Miracast, Chuyển màn hình thiết bị Android sang màn hình TV

Miracast thực hiện kết nối nhanh và dễ dàng, chỉ cần kích hoạt Miracast trên thiết bị, chọn tivi mà bạn muốn kết nối và xác nhận kết nối trên TV, bắt đầu thưởng thức các nội dung mà bạn muốn. Ứng dụng dã được thử nghiệm trên các dòng điện thoại SamSung, HTC, Sony cho những hình ảnh sắc nét và âm thanh sinh động, hãy download và cài đặt tiện ích cho thiết bị của mình nếu bạn muốn xem điện thoại trên màn hình lớn hơn.

Chromecast App cũng là ứng dụng hỗ trợ phát các nội dung từ máy tính sang TV hay máy chiếu với kết nối nhanh và đơn giản, Chromecast App không cần đên cáp và hiển thị các nội dung không dây với chất lượng tốt nhất.

Các tính năng chính của Miracast:

- Kết nối điện thoại với TV

- Chuyển màn hình điện thoại sang TV

- Xem các nội dung điện thoại trên màn hình lớn

- Hiển thị hình ảnh và âm thanh chất lượng cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Miracast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat miracast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Miracast Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Screen Mirroring 3/5 Ứng dụng kết nối TV với điện thoại Android
  • Tubio 3/5 Ứng dụng phát video Android lên TV thông minh
  • 1001 TVsỨng dụng phản chiếu màn hình TV
  • SecondScreenKết nối màn hình điện thoại với TV
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm