download Snail Ship Cho iPhone

Snail Ship

 Cho iPhone

Download Snail Ship - Ứng dụng ship hàng tạm ứng cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/05/2021

Snail Ship là ứng dụng giao hàng tạm ứng không phụ phí, shop chỉ cần trả duy nhất phí giao hàng, đặc biệt Snail Ship còn có tính năng giao hàng tạm ứng để giúp các chủ shop online xoay vòng vốn nhanh, tạm ứng tối đa đến 10 triệu, không thu phụ phí.


Giới thiệu Snail Ship:

Bạn là chủ shop online đã từng gặp khó khăn trong việc tìm ship, san ship thì Snail Ship sẽ là ứng dụng hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn. Với ứng dụng giao hàng này, bạn chỉ tốn khoảng 3.500 đồng/km và công cuộc tìm shipper của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Tạo đơn hàng miễn phí chỉ với 3 bước: nhập địa chỉ cần giao, thông tin người nhận và xác nhận đơn hàng.

snail ship

Download Snail Ship - Ứng dụng ship hàng tạm ứng cho điện thoại Android

Snail Ship được coi là một trong những ứng dụng tìm shipper tiên phong trong việc giao hàng tạm ứng cho các chủ shop online cũng như support các chủ shop 24/7. Thông qua tính năng mua hộ của Snail Ship, khi bạn cần đi siêu thị, mua trà sữa, mua đồ ăn thì bạn chỉ cần ngồi ở nhà và gọi điện và đội shipper sẽ thực hiện giúp bạn trong thời gian sớm nhất.

Các tính năng chính của Snail Ship:

- Tiết kiệm tối đa cho shop

- Phí giao hàng rất linh hoạt

- Giá trị tạm ứng cao, giúp shop nhanh quay vòng vốn

- Đội ngũ của Snail Ship support 24/7

- Dễ dàng theo dõi tuyến đường di chuyển của shipper

Ứng dụng liên quan:

SuperShip cũng là ứng dụng ship hàng được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, SuperShip mang đến cho khách hàng những cảm nhận vượt trội về giá trị phục vụ chuyên nghiệp theo những tiêu chí luôn mang lại sự trải nghiệm tốt nhất.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snail Ship được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snail ship là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snail Ship Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm