download Sơ đồ tư duy Từ ấy File PDF

Sơ đồ tư duy Từ ấy

 File PDF

Download Sơ đồ tư duy Từ ấy - Sơ đồ tư duy Ngữ văn lớp 11

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/11/2019

Từ ấy của Tố Hữu là bài thơ chất chứa niềm vui, sung sướng và những nhận thức, chuyển biến mới mẻ trong lối sống cũng như đời sống tình cảm của người thanh niên trẻ tuổi khi bắt gặp lí tưởng của Đảng Cộng sản, cùng tham khảo Sơ đồ tư duy Từ ấy để thấy rõ hơn về điều này.


so do tu duy tu ay

Khi nhắc đến nhà thơ Tố Hữu, người ta thường nhớ đến một nhà thơ với lý tưởng cộng sản luôn luôn nung nấu trong trái tim. Nhà thơ Tố Hữu đã từng tâm sự: "Xin tạm biệt đời yêu quý nhất. Còn mấy vần thơ một nắm tro. Thơ gửi bạn đường, tro bón đất. Sống là cho chết cũng là tro". Đó là tâm nguyện của một con người luôn luôn giữ trong tim mình niềm tin sâu sắc với Đảng với cách mạng. Khi được đứng vào Đảng Cộng sản Đông Dương, ở tuổi đời còn rất trẻ, ông đã rất sung sướng và hạnh phúc, trong trái tim ông như có một ánh nắng bừng lên, sáng chói mãnh liệt. Để ghi dấu giây phút thiêng liêng này Tố Hữu đã viết Từ ấy. Tác phẩm đánh dấu sự trưởng thành, là bước ngoặt cuộc đời của tác giả khi giác ngộ được lý tưởng Đảng, lý tưởng của cuộc đời, mở đầu cho sự nghiệp văn chương Cách mạng của tác giả. Để nắm vững các kiến thức có trong bài mời các em quan sát sơ đồ tư duy dưới đây.

Sau khi tham khảo xong bài Sơ đồ tư duy bài thơ Từ ấy, để củng cố kiến thức các em học sinh có thể tham khảo thêm một số bài văn mẫu khác như: Vẻ đẹp của giây phút bừng sáng lí tưởng cách mạng trong khổ thơ đầu bài thơ Từ ấy, Phân tích khổ thơ đầu trong bài thơ Từ ấy, Niềm vui sướng, hân hoan của người chiến sĩ khi được giác ngộ cách mạng trong Từ ấy, Trình bày sự chuyển biến trong tình cảm của cái tôi trữ tình trong bài thơ Từ ấy


Liên kết tải về - [138,7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sơ đồ tư duy Từ ấy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sơ đồ tư duy từ ấy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sơ đồ tư duy Từ ấy File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm