download iMindMap Cho Android

iMindMap

 Cho Android

Download iMindMap - Phần mềm sẽ sơ đồ tư duy, phác họa ý tưởng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/05/2023

iMindMap là phần mềm vẽ sơ đồ tư duy với nhiều công cụ hỗ trợ, giúp bạn phác họa luồng tư duy bằng hình ảnh trực quan, thể hiện ý tưởng kinh doanh, học tập hay dự án của mình. iMindMap sử dụng kỹ thuật vẽ chuyên nghiệp, tạo phong cách thuyết trình cá tính, có thể xuất bản đồ sang nhiều định dạng khác nhau và chia sẻ chúng cho người khác.



1. Giới thiệu iMindMap, phần mềm vẽ sơ đồ tư duy

Sơ đồ tư duy là một dạng sơ đồ đi từ ý chính, lớn nhất rồi phát triển ra các ý nhỏ giống. Và để thiết kế được một sơ đồ tư duy, bạn có thể sử dụng iMindMap để làm việc đó. Phần mềm iMindMap giúp bạn tạo ra các sơ đồ tư duy để phục vụ công tác nghiên cứu hay giảng dạy cho các trường Đại học, cao đẳng, trung học phổ thông ...

iMindMap làm tăng sự phát triển và tư duy của não bộ, bởi vì trong cuộc sống hiện đại ngày nay sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin, các máy móc hiện đại đã đi vào cuộc sống vì vậy việc học hành không phải cứ chăm chỉ là có tiến bộ tốt, mà cần phải được hỗ trợ bởi công nghệ một cách đúng mực. iMindMap được đánh giá là công cụ tuyệt vời để bạn thiết kế một bản đồ tư duy thể hiện các ý tưởng, hiện thực hóa suy nghĩ, kế hoạch, dự án trên giấy. Phần mềm này được viết ra bởi Tony Buzan, tác giả nổi tiếng chuyên khai thác những bản đồ tư duy giúp con người sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn. iMindMap giúp bạn phác họa tư duy bằng các hình ảnh và ký tự, áp dụng cho quá trình nhận thức hỗ trợ việc ghi nhớ, phân tích, đây là một loại bản đồ kết hợp giữa hình ảnh và màu sắc, đi kèm với việc sử dụng các từ khóa để thể hiện mối liên kết giữa các ý tưởng.

tai imindmap

iMindMap, Phần mềm sẽ sơ đồ tư duy, phác họa ý tưởng

iMindMap là phần mềm vẽ sơ đồ tư duy hỗ trợ học tập cho học sinh và sử dụng cho các giáo viên hỗ trợ trong việc học tập, phát huy tính tích cực trong tư duy trí não và đưa ra các ý tưởng và sắp xếp chúng dưới dạng một sơ đồ tư duy. Đây cũng là công cụ vẽ sơ đồ tư duy được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau giúp con người khai thác và hiện thực hóa các ý tưởng tốt hơn.

iMindMap tạo nên một luồng gió mới đến hàng trăm triệu người trên thế giới, làm thay đổi tư duy, phong cách làm việc của họ, giúp con người hiện thực hóa, khai thác các ý tưởng mới, kích thích sự sáng tạo ở con người. Phần mềm vẽ sơ đồ tư duy iMindMap cung cấp cho bạn hàng trăm mẫu hình ảnh có sẵn và bạn chỉ cần lựa chọn một hình ảnh phù hợp cho các ý tưởng trung tâm đến các nhánh con khác nhau. Khi sử dụng iMindMap, bạn có thể dễ dàng thiết kế bản đồ tư duy nhờ giao diện trực quan: có thể di chuyển chuột đến nhiều vị trí, lựa chọn các gợi ý trên vòng tròn 5 phần, sử dụng công cụ Mind Map View hoặc Brainstorm View cho việc xây dựng ý tưởng, chuyển đổi ý tưởng thành kế hoạch.

download imindmap

iMindMap hỗ trợ thiết kế bản đồ trong không gian 3D

iMindMap hỗ trợ thiết kế bản đồ trong không gian 3D với các hình vẽ mang tính nghệ thuật, kèm chú thích, đường dẫn, tập tin và bình luận để biểu diễn thông tin trực quan hơn. Người dùng có thể xuất bản đồ ra nhiều định dạng khác nhau như PDF, JPEG..... để chia sẻ lên mạng. Hiện phần mềm đã và đang được sử dụng nhiều trong các tổ chức nổi tiếng như NASA, Walt Disney, Microsoft, Pepsi, IBM....đồng thời cũng là công cụ hỗ trợ doanh nhân nâng cao hiệu quả công việc mọi lúc mọi nơi. 

iMindMap được đánh giá khá cao trên cộng đồng quốc tế vì tính năng đặc biệt của nó, phần mềm hỗ trợ khá nhiều cho các giáo viên trong việc rèn luyện và dạy dỗ học sinh, ngoài ra các phụ huynh cũng có thể sử dụng nó để tự phát triển và rèn luyện cho con em mình. 

iMindMap hiện nay đã phát triển qua nhiều phiên bản từ iMindMap 7 download đến iMindMap 10 và hiện tại là iMindMap 11 đều có những cải tiến đáng kể về tính năng, ngoài ra bạn có thể them khảo iMindMap portable là phiên bản di động không cần cài đặt.



2. Cách dùng iMindMap, vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindmap

Để sở dụng iMindmap hiệu quả hơn, TAIMIENPHI.VN đã giới thiệu tới độc giả bài hướng dẫn cách vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindmap với các bước tạo sơ đồ tư duy chi tiết nhất, nếu bạn chưa nắm rõ, tham khảo cách vẽ sơ đồ tư duy bằng iMindmap mà chúng tôi đã chia sẻ nhé.



3. Những tính năng chính của iMindMap

- Sử dụng những hình ảnh cần thiết
- Tạo trung hình ảnh, nội dung tổng quát
- Sử dụng các màu sắc để làm nổi bật vấn đề mà bạn quan tâm
- Vẽ sơ đồ nhanh chóng và dễ dàng



4. Phần mềm liên quan

Phần mềm Zen Mind Map đang được đánh giá là công cụ ưu việt khi tích hợp các tính năng như tạo thêm một nhánh ý tưởng (nhân bản) ở trên bản đồ One-click Creation, dễ dàng chia sẻ công khai đến mọi người, tích hợp nhiều emojis đẹp và dễ dàng sử dụng cũng như không gian vẽ lớn.

Mindjet MindManager cũng là một trong những chương trình tạo sơ đồ tư duy có khả năng xuất các định dạng có thể xem dễ dàng mà không cần đến các phần mềm đọc file. Giống với iMindMap, phần mềm Mindjet MindManager hỗ trợ nhiều icon độc đáo thú vị, các biểu tượng phù hợp với từng loại sơ đồ, giúp ích cho giảng viên, giáo viên khi thiết kế sơ đồ tư duy để dạy học.

 

Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iMindMap - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iMindMap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imindmap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iMindMap Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mindomo 3/5 Ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy
  • GoConqr 3/5 Thiết kế sơ đồ tư duy trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm