download Sổ tay Registry toàn tập CHM

Sổ tay Registry toàn tập

 CHM

Download Sổ tay Registry toàn tập - Tài liệu về Registry và xử lý Registry

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2017

Sổ tay Registry toàn tập là tài liệu cung cấp cho bạn các thông tin về thành phần Registry của hệ thống, đây là nơi lưu trữ những dữ liệu sự thay đổi, những lựa chọn, những thiết lập từ người sử dụng Windows. Với cẩm nang này, người dùng máy tính sẽ biết cách dọn dẹp, quản lý Registry cũng như bảo vệ máy tính của mình.


Sổ tay Registry toàn tập là tài liệu tổng hợp những kiến thức toàn diện về Registry hệ thống, bao gồm thông tin về phần cứng, phần mềm, tài khoản của người dùng. Đây là một trong những bộ phận quan trọng của máy tính, lưu lại những sự thay đổi khi bạn thực hiện trên Control Panel, File Associations, menu Options của một số ứng dụng...Các bạn xem thêm tài liệu Hướng dẫn sử dụng Internet để hiểu rõ hơn về cách sử dụng và xử lý các sự cố về Internet. Tài liệu Hướng dẫn sử dụng Internet cũng sẽ giúp bạn khai thác được nhiều tính năng Internet phục vụ cho nhu cầu của mình.

download so tay registry toan tap

Sổ tay Registry toàn tập cũng giúp bạn biết cách để bảo vệ Registry như dọn dẹp, sửa lỗi, chống phân mảnh,... Đây là những thủ thuật và mẹo nhỏ để bạn biết cách xử lý máy tính khi xảy ra bất cứ vấn đề gì, mà không phải mất thời gian cũng như chi phí sửa máy tính ở các trung tâm bảo trì. Đối với những bạn đang học lập trình web trên nền ASP.NET có thể bạn sẽ cần đến tài liệu Programming Microsoft Web Forms cho công việc của mình. Tài liệu Programming Microsoft Web Forms cung cấp đến các lập trình viên kiến thức đầy đủ về lập trình Web trên nền ASP.NET với những công cụ, thư viện của ASP.NET.

Bạn tham khảo thêm tài liệu Bài giảng Cơ sở dữ liệu được trình bày dưới dạng trình chiếu PowerPoint ngắn gọn và sinh động. Tài liệu Bài giảng Cơ sở dữ liệu giới thiệu đến bạn các khái niệm cơ bản về hệ cơ sở dữ liệu, cấu trúc và cách tạo hệ dữ liệu.

Hoặc cuốn Giáo trình kỹ thuật đồ họa cũng rất hữu ích với những ai đang theo học đồ họa. Cuốn Giáo trình kỹ thuật đồ họa giới thiệu đến bạn các thuật toán vẽ và tô các dạng hình học cơ bản và các thuật toán tô màu trong không gian.

Nội dung tài liệu Sổ tay Registry toàn tập:

- Thông tin và kiến thức toàn tập về Registry
- Thông tin về phần cứng, phần mềm, về sự thay đổi hệ thống
- Biết cách dọn dẹp, bảo vệ Registry
- Sửa lỗi máy tính và xử lý các vấn đề khác


Liên kết tải về - [500 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sổ tay Registry toàn tập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sổ tay registry toàn tập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sổ tay Registry toàn tập CHM


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm