download Hướng dẫn sử dụng Internet PDF

Hướng dẫn sử dụng Internet

 PDF

Download Hướng dẫn sử dụng Internet - Tài liệu hướng dẫn sử dụng Internet toàn tập

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/04/2017

Hướng dẫn sử dụng Internet là tài liệu cung cấp cho bạn các kiến thức toàn diện liên quan đến Internet, về việc sử dụng các dịch vụ trên Internet. Hiện nay, Internet đang là một lĩnh vực liên quan và hỗ trợ rất nhiều cho cuộc sống cũng như sự phát triển nhiều ngành nghề khác, việc tìm hiểu về mạng Internet là rất cần thiết.


Hướng dẫn sử dụng Internet đề cập đến các nội dung sau: Internet và các dịch vụ, thông tin về đăng ký, hỗ trợ Internet, hướng dẫn cài đặt kết nối Internet, hướng dẫn sử dụng các dịch vụ Internet, sử dụng thư điện tử, các câu hỏi hay gặp về dịch vụ Internet, quy trình thiết lập Multilink PPP cho máy tính kết nối Internet, giới thiệu một số trang web thông dụng.

Tài liệu Internet dành cho người mới tiếp xúc cũng có nội dung khá tương tự, giúp bạn sử dụng internet thuần thục hơn. Các kiến thức trong tài liệu Internet dành cho người mới tiếp xúc được sắp xếp và trình bày khoa học nên bạn dễ dàng tiếp thu.

download huong dan su dung internet

Khi sử dụng Internet, các bạn cũng cần biết đến Các kỹ năng cơ bản tìm kiếm trên Internet nhằm tìm kiếm những nội dung thông tin mà mình muốn. Các bạn hãy nghiên cứu kỹ tài liệu Các kỹ năng cơ bản tìm kiếm trên Internet để nâng cao những kỹ năng này.

Tài liệu tin học máy tính này sẽ cho bạn biết được lịch sử phát triển, tổ chức cũng như vấn đề quản lý mạng Internet, những thủ thuật hay trong sử dụng Internet như thiết lập cấu hình cho Windows, cách tìm kiếm thông tin trên Internet, tăng tốc trình duyệt, tận dụng lợi thế của thư điện tử phục vụ công việc.

Bạn tham khảo bộ ebook Các kiểu tấn công Firewall và cách phòng chống là tài liệu hướng dẫn bảo mật Internet rất bổ ích. Tài liệu Các kiểu tấn công Firewall và cách phòng chống giới thiệu các hình thức tấn công tường lửa phổ biến và cách để bạn xử lý nhanh chóng các trường hợp này.

Nội dung tài liệu Hướng dẫn sử dụng Internet:

- Internet và các dịch vụ
- Thông tin về đăng ký, hỗ trợ Internet
- Hướng dẫn cài đặt kết nối Internet
- Hướng dẫn sử dụng thư điện tử


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hướng dẫn sử dụng Internet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hướng dẫn sử dụng internet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hướng dẫn sử dụng Internet PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm