download Space Agency Cho iPhone

Space Agency

 Cho iPhone

Download Space Agency - Game mô phỏng thiết kế tàu vũ trụ cho Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/05/2022

Space Agency là trò chơi mô phỏng việc chế tạo tên lửa vô cùng thú vị trên di động. Tải Space Agency và thử xem bạn có thể chế tạo thành công một tên lửa, sau đó đưa chúng vào không gian hay không.



Giới thiệu Space Agency:

Bạn có muốn xây dựng và phát triển một tên lửa để bay vào vũ trụ hay không? Bạn có phải tỷ phú hay không? Có vẻ như số lượng tỷ phú trên thế giới không nhiều. Tuy nhiên hãy quên chuyện này đi, vẫn có một cách để bạn không cần phải là tỷ phú với túi tiền khổng lồ vẫn có thể tự mình phát triển một tên lửa và xây dựng tram không gian trên vũ trụ đó là tải nghiệm tựa game mô phỏng Space Agency.

space agency

Download Space Agency - Game mô phỏng thiết kế tàu vũ trụ cho Android

Tham gia Space Agency, người chơi có thể phát triển nhiều loại tên lửa khác nhau. Khởi động và đưa chúng lên vũ trụ. Hơn nữa, ở đó bạn còn có thể xây dựng các trạm không gian nhằm phục vụ cho việc khám phá hệ thống năng lượng mặt trời. Đây là một tựa game rất khó và phức tạp. Tuy nhiên hãy cố gắng, biết đâu bạn sẽ trở thành các phi hành gia tài năng của ngành nghiên cứu vũ trụ.

Các tính năng chính của Space Agency:

- Xây dựng các loại tên lửa.

- Khởi động vệ tinh.

- Tạo một trạm không gian.

- Khám phá hệ thống năng lượng mặt trời.

Ứng dụng liên quan:

Rocket Star cũng là tựa game mô phỏng thiết kế tên lửa được nhiều người yêu thích và trải nghiệm, trong Rocket Star bạn cũng xây dựng và khởi chạy, dẫn dắt đế chế của mình chinh phục thiên hà với công ty thiết kế tên lửa giả lập.

Nếu bạn có ước mơ làm thợ mộc thì game mô phỏng phát triển xưởng gỗ Idle Lumber Empire sẽ là sự trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho mỗi bạn.


Liên kết tải về - [50M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Nhận Code InuYasha
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    InuYasha là một trò chơi RPG thuộc thể loại thẻ bài hấp dẫn được phát triển dựa trên bộ truyện tranh manga cùng tên nổi tiếng, game có phong cách đồ họa thiết kế mới mẻ chính thức ra mắt trên Android và iOS, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách nhận Code InuYasha cũng như hướng dẫn nhập giftcode của game.
  • Cách tải và chơi game Betrayal.io
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây End Game Interactive đã cho ra mắt tựa game mới có tên Betrayal.io, trò chơi thiết kế theo phong cách trốn tìm dạng Ma Sói đang được yêu thích nhất hiện nay. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi game Betrayal.io nhanh nhất.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách tắt tường lửa Firewall để chơi game
    Tường lửa giúp cho máy tính của bạn được an toàn khi kết nối Internet, tuy nhiên đôi khi nó cũng gây ra một số phiền phức như việc ngăn chặn một số game khiến chúng ta không thể chơi được. Bài viết
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách chơi Mã Đạp Thiên Quân trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mã Đạp Thiên Quân là một sản phẩm game đề tài Tam Quốc quen thuộc, thiết kế trên nền di động. Game Mã Đạp Thiên Quân chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Bạn có thể tải Mã Đạp Thiên Quân về máy và trải nghiệm ngay lúc này.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách chơi Wings.io trên máy tính, laptop, game bắn máy bay
    Web game Wings.io là một tựa game bắn máy bay đối kháng trực tuyến giữa nhiều người chơi do nhà phát triển cùng tên tung ra vào năm 2015. Nếu là một người đam mê thử với những màn đấu nảy lửa trên
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Agency được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space agency là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Agency Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rocket Star 3/5 Game mô phỏng thiết kế tàu vũ trụ cho Android
  • Space Arena 3/5 Game thiết kế phi thuyền chiến đấu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm