download Idle Lumber Empire Cho Android

Idle Lumber Empire

 Cho Android

Download Idle Lumber Empire - Game xây dựng xưởng gỗ

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/02/2024

Idle Lumber Empire là tựa game quản lý, người chơi sẽ trở thành chủ một xưởng gỗ để thể hiện tài năng quản lý của mình. Khai thác và tạo ra dây chuyền sản xuất tự động để từng bước làm giàu và xây dựng đế chế gỗ của riêng mình trong thế giới của Idle Lumber Empire.

Idle Lumber Empiregame mô phỏng ông trùm vui nhộn, nơi bạn sẽ trở thành ông trùm xưởng gỗ lớn nhất. Sẵn sàng kiểm soát mọi thứ, từ trồng cây, khai thác gỗ, vận chuyển đến xử lý và giao hàng cho khách hàng của bạn.

Download Idle Lumber Empire

Tải Idle Lumber Empire - Game quản lý xưởng gỗ

1. Giới thiệu Idle Lumber Empire

Idle Lumber Empire sẽ mang tới cho bạn một xưởng gỗ nhỏ cùng nhiều khu vực khác nhau để điều hành các công việc khác. Bạn sẽ bắt đầu từ việc chặt cây trong rừng, thu thập gỗ và vận chuyển đến các khu vực chế biến, sau đó tiếp tục di chuyển qua các nhà máy để chế tạo ra các sản phẩm làm từ gỗ. Quá trình đó được lặp đi lặp lại nhiều lần để có được lợi nhuận, giúp nâng cấp các trang thiết bị của xưởng gỗ.

Mặt khác bạn sẽ phải mở khóa nhiều thêm nhiều khu vực trong Idle Lumber Empire để tăng sản lượng gỗ và tốc độ làm việc. Điều duy nhất bạn cần làm là chỉ đạo và quản lý tất cả các công việc này, tìm cách nâng cấp trang thiết bị cũng như thực hiện các chiến dịch quảng cáo để có thể nhanh chóng mở rộng xưởng gỗ.

tai Idle Lumber Empire

Download Idle Lumber Empire và thể hiện tài năng quản lý của bạn

Ngoài việc khai thác gỗ, bạn cũng sẽ phải trồng cây để tạo ra nguồn cung liên tục trong Idle Lumber Empire. Cách nhanh nhất là thuê những người trồng cây chuyên nghiệp. Tất nhiên, bạn cần trả tiền cho họ để họ làm việc chăm chỉ với công suất tối đa. Khi nâng cấp cho một người trồng rừng, điều đó có nghĩa là bạn phải trả mức lương cao hơn cho người đó để trồng rừng với tốc độ nhanh hơn. Nếu thiếu các khu vực để trồng rừng, hãy xem xét việc mua thêm các lô đất và tập trung hoàn toàn vào việc canh tác, bởi sẽ không có gỗ để để sản xuất nếu không có rừng.

2. Tính năng nổi bật Idle Lumber Empire

- Thể hiện tài năng quản lý và vận hành xưởng gỗ với các công việc khai thác, sản xuất, chế biến gỗ.
- Thuê nhân công và sử dụng tiền phù hợp để trồng rừng.
- Thực hiện các chiến dịch quảng cáo sản phẩm gỗ, tìm cách thu hút nhiều nguồn đầu tư.


Liên kết tải về - [398 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Lumber Empire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle lumber empire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Lumber Empire Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm