download Space Slither Worm Online Cho Android

Space Slither Worm Online

 Cho Android

Download Space Slither Worm Online - Game rắn săn mồi online

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/03/2023

Space Slither Worm Online là trò chơi phiêu lưu đơn giản mà cũng đầy thách thức. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển con rắn của mình để tấn công, tiêu diệt những con rắn khác và ăn các chấm nhỏ để phát triển và tồn tại trong thời gian dài nhất có thể.


Giới thiệu Space Slither Worm Online:

Space Slither Worm Online là một tựa game hành động dành cho Android. Download trò chơi này, bạn sẽ phải tự mình rèn luyện các kĩ năng cần thiết để tồn tại trong thời gian lâu nhất và trở thành con rắn dài nhất trong tất cả các con rắn hiện đang tồn tại trong trò chơi và đang bò xung quanh bạn.

Game Space Slither Worm Online được thiết kế chủ yếu cho nền tảng Android, tuy nhiên, người chơi vẫn có thể trải nghiệm những tính năng thú vị của Space Slither Worm Online trên máy tính cá nhân bằng cách sử dụng các phần mềm giả lập Android.

Khi mới bắt đầu, bạn sẽ chỉ là một con rắn nhỏ, và mục tiêu của bạn trong suốt trò chơi này là phải phát triển, lớn lên nhanh nhất có thể bằng cách ăn hàng loạt con rắn đã chết khác. Vậy, làm thế nào để tồn tại, và làm sao để trở thành con rắn to lớn nhất? Bạn sẽ phải lẻn vào trước những con rắn khác và tấn công chúng một cách thật khéo léo. Đừng lo lắng về kích thước của mình vì bạn thậm chí có thể tiêu diệt một con rắn có kích thước lớn hơn mình gấp nhiều lần.

Việc ăn những con rắn khác sẽ giúp bạn trở nên dài hơn và to lớn hơn. Tuy nhiên, cũng cần phải lưu ý rằng không bao giờ được sử dụng đầu để tấn công những con rắn khác. Bạn phải khéo léo khiến cho kẻ thù lọt vào phần đuôi của mình và giết chết nó. Đây cũng là cách bạn có thể sử dụng để tiêu diệt một con rắn có kích thước lớn hơn mình. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đề phòng những con rắn khác, kể cả những con nhỏ hơn mình, vì chúng cũng có thể đánh lừa và tiêu diệt bạn bất cứ lúc nào.

Việc ăn xác của những con rắn khác cũng sẽ giúp bạn tăng độ dài một cách nhanh chóng và có được số điểm cao hơn. Một điều cực kì cần thiết là bạn phải nâng cao kĩ năng trượt của mình nếu muốn tồn tại trong một khoảng thời gian dài và tấn công được nhiều kẻ thù hơn.

Space Slither Worm Online không có bất cứ vấn đề gì về độ trễ hay hiệu suất chơi game. Các điều khiển cảm ứng của trò chơi này được thiết kế hoàn hảo cho tất cả mọi thiết bị di động. Mặc dù Space Slither Worm Online được thiết kế chủ yếu cho nền tảng Android, người chơi vẫn có thể trải nghiệm trò chơi này máy tính cá nhân bằng cách sử dụng các phần mềm giả lập Android.

Cách chơi Space Slither Worm Online:

- Mục tiêu chính của bạn trong Space Slither Worm Online là ăn hàng loạt các chấm nhỏ và những con rắn đã chết khác để tồn tại và phát triển.

- Chiến thuật chơi chính là lừa kẻ thù lọt vào phần đuôi rắn của mình bằng cách bao vây, rồi sau đó tiêu diệt chúng

- Bạn có thể đổi khối lượng cơ thể để lấy tốc độ bằng cách sử dụng nút tốc độ ở phía dưới bên phải để trượt nhanh hơn và tăng tốc độ tấn công kẻ thù.

- Trượt xung quanh những con rắn khác để tìm kiếm cơ hội tấn công.

Space Slither Worm Online là trò lợi phiêu lưu dựa trên trò chơi rắn săn mồi quen thuộc trước đây. Bạn chỉ cần trượt xung quanh, ăn những chấm nhỏ và kéo dài thời gian tồn tại của mình. Một điều vô cùng thú vị là giờ đây, bạn hoàn toàn có thể chơi game offline hoặc ở chế độ nhiều người chơi khi được kết nối với internet nếu muốn nâng cao trải nghiệm cũng như tăng cường sự tương tác khi chơi game.

Các tính năng của Space Slither Worm:

- Không lag, không giật, trải nghiệm chơi game mượt mà trên tất cả mọi thiết bị.

- Có thể chơi game offline hoặc cùng với những người chơi khác.

- Lối chơi được tối ưu hóa hoàn toàn với một phím điều khiển trên màn hình, giúp dễ dàng kiểm soát tốc độ trượt.

- Chiến thuật nhiều người chơi.

- Dễ chơi, điều khiển màn hình cảm ứng trực quan.

- Hoàn toàn miễn phí.

Luật chơi vô cùng đơn giản:

- Ăn những con rắn đã chết khác và các chấm nhỏ để phát triển và tồn tại.

- Không được va chạm với những con rắn khác hoặc chạy ra ngoài đường biên; tuy nhiên, bạn có thể chạy qua phần đuôi của chính mình.

- Tránh phần đường biên nếu không muốn bị nổ tung.

- Trượt trước mặt những con rắn khác để tấn công và cuối cùng là ăn những chấm nhỏ do nó tạo ra.

- Nhấn nút đổi khối lượng để lấy tốc độ khi muốn trượt nhanh hơn.


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Cách chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Slither.io là trò chơi điện tử rắn săn mồi trực tuyến được rất nhiều người yêu thích. Ngoài cách chơi trên điện thoại, bạn đọc cũng có thể chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer. nKhi cài đặt và chơi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer người chơi có thể sử dụng chuột và bàn phím cùng màn hình máy tính lớn để điều khiển dễ dàng hơn.
  • Cách chơi game "rắn săn mồi" của Nokia trên Facebook
    Trò chơi Rắn săn mồi của Nokia là một tựa game huyền thoại gắn liền với những chiếc máy Nokia đời cũ màn hình đen trắng khi mà smartphone chưa xuất hiện. Hiện tại, khi điện thoại màn hình cảm ứng đã
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi game này dễ dàng, giải trí mọi lúc và mọi nơi.
  • Chơi Slither.io rắn săn mồi trên pc bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Slither.io chính là phiên bản rắn săn mồi online giành cho các máy điện thoại Android và iPhone, một game rất quen thuộc và phổ biến hồi trước. Nhưng ở phiên bản cái tiến này bạn sẽ được phép chơi online, va chạm với những người chơi khác trực tuyến, và tất nhiên nếu bạn muốn chơi Slither.io trên máy tính thì phải thông qua BlueStacks một trong những phần mềm giả lập android tốt nhất hiện nay.
  • Tạo skin cho rắn trong game slither.io
    Slither.io là một trong những tựa game rắn săn mồi nổi đình nổi đám một thời. Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng tựa game này vẫn thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Tham gia vào game, ngoài
  • Cách chơi Rắn săn mồi trên Excel
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mẹo chơi rắn săn mồi trên Excel là một trong những điều thú vị nhất bạn không nên bỏ qua nếu đang đi tìm kiếm một thú vui hay một công cụ giải trí trên máy tính, bài viết sưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Rắn săn mồi trên Excel.
  • Cách cài đặt và chơi game Worms Zone .io
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi cài đặt và chơi game Worms Zone .io, Rắn săn mồi trên điện thoại của bạn, hơi như một người chuyên nghiệp và kiểm soát hoàn toàn chú rắn bằng đôi tay điêu luyện của bạn, cố gắng tiêu diệt đối thủ để trở thành người có điểm cao nhất, vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Cách chơi Slither.IO đạt điểm cao, chơi rắn săn mồi hiệu quả nhất
    Làm thế nào để chơi Slither.IO đạt điểm cao là vấn đề đau đầu của những người chơi mới. Những chú rắn săn mồi của bạn thường bị những kẻ to xác bắt nạt ư?. Hãy tham khảo cách chơi Slither.IO đạt điểm
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game rắn thú vị nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Vào thời xa xưa khi điện thoại chỉ được sử dụng để nhắn tin và gọi điện, thì trò chơi rắn đã được cài đặt sẵn trên chiếc điện thoại Nokia, cho đến ngày nay thì tầm ảnh hưởng của game rắn trên những chiếc điện thoại thông minh vẫn còn và nó sẽ không bao giờ bị lãng quên.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Space Slither Worm Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat space slither worm online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Space Slither Worm Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snake WWE 3/5 Game rắn săn mồi online hấp dẫn cho di động
  • Snake Candy.IO 3/5 Game rắn săn mồi cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm