download Switch To Android Cho iPhone

Switch To Android

 Cho iPhone

Download Switch To Android - Chuyển dữ liệu từ iOS sang Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2022

Ứng dụng Switch To Android của Google hỗ trợ chuyển dữ liệu từ iPhone sang Android, giúp người dùng di chuyển nhanh chóng và an toàn các dữ liệu quan trọng của mình, bao gồm hình ảnh, video, danh bạ, ... sang điện thoại Samsung, Oppo ... hoàn toàn mới mà không cần dây cáp rườm rà.


Việc di chuyển dữ liệu từ iPhone sang thiết bị Android giờ đây sẽ đơn giản hơn rất nhiều nhờ ứng dụng Switch to Android. Về cơ bản Switch to Android cung cấp các chức năng và tùy chọn tương tự như ứng dụng Move to iOS để truyền dữ liệu một cách liền mạch.

Switch To Android

Download Switch To Android, ứng dụng chuyển dữ liệu từ iPhone sang Android

1. Giới thiệu Switch To Android

Switch to Android là ứng dụng mới của Google được thiết kế và phát hành dành riêng cho các thiết bị iOS. Ứng dụng cho phép người dùng di chuyển các dữ liệu từ thiết bị iPhone sang thiết bị Android một cách liền mạch mà không cần phải lo lắng về định dạng file khác nhau hay dung lượng dữ liệu di chuyển.

Ứng dụng giúp tự động hóa quy trình di chuyển dữ liệu một cách đáng kể mà về mặt lý thuyết sẽ thúc đẩy nhiều người dùng iOS chuyển sang sử dụng thử thiết bị Android hơn.

tai Switch To Android

Chuyển dữ liệu từ iPhone sang Oppo, Samsung

2. Tính năng nổi bật Switch To Android

- Di chuyển liền mạch tất cả ứng dụng, danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, ... sang thiết bị Android mới mà không cần dây cáp USB.

- Dễ dàng di chuyển dữ liệu từ iPhone sang thiết bị Android.

- Ứng dụng cung cấp hướng dẫn các bước quan trọng để thiết lập thiết bị, chẳng hạn như tắt iMessage để không bị bỏ lỡ tin nhắn văn bản từ bạn bè, người thân.

- Switch To Android yêu cầu người dùng cấp quyền để di chuyển dữ liệu từ iPhone sang Android.

Google Drive là công cụ thích hợp để chuyển dữ liệu từ iPhone sang Android khi Switch to Android chưa ra mắt, chỉ cần tải dữ liệu lên Drive và đồng bộ xuống điện thoại của mình là xong.


Liên kết tải về - [39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Switch To Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat switch to android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Switch To Android Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm