download Tả con đường từ nhà đến trường lớp 5 File PDF

Tả con đường từ nhà đến trường lớp 5

 File PDF

Download Tả con đường từ nhà đến trường lớp 5 - Tổng hợp bài văn mẫu lớp 5 hay

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/10/2019

Bài văn tả con đường từ nhà đến trường lớp 5 là một nội dung hay chọn lọc mà Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả, nội dung bài văn tả con đường từ nhà đến trường với ngôn từ và nội dung phong phú chắc chắn sẽ là một tài liệu hữu ích giúp các bạn học sinh có thể tìm hiểu, tham khảo để hoàn thiện được bài thi của mình một cách tốt nhất


Văn miêu tả là dạng văn dễ nhất trong các dạng văn, vì vậy, ngay từ khi học tiểu học, các em có thể lựa chọn những bài văn mẫu chất lượng để học hỏi được cách viết văn hay nhất, trong đó, bài văn tả con đường từ nhà đến trường lớp 5 là một bài văn mẫu lớp 5 hay, qua đó, các em sẽ hoàn thiện được khả năng viết văn miêu tả của mình.

Ngôn ngữ trong bài văn tả con đường từ nhà đến trường lớp 5 trong sáng, ngây ngô đúng tuổi, qua đó, việc tiếp cận các nội dung có trong bài văn mẫu để học tập cũng trở nên dễ dàng hơn với các em. Các em cũng không nên lạm dụng các nội dung có trong văn mẫu mà nên tự tư duy, sáng tạo theo sự quan sát, suy nghĩ riêng.


Tả con đường từ nhà đến trường lớp 5
Download Tả con đường từ nhà đến trường lớp 5 - Phần mềm Tổng hợp bài văn mẫu lớp 5 hay

 

Tả con đường từ nhà đến trường lớp 5 là một bài văn mẫu lớp 5 tả cảnh hay, trên hệ thống tài liệu phong phú các em học sinh còn có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu nội dung học tập hay và hữu ích khác như: Tả dòng sông, dàn ý bài văn tả con trâu ở làng quê Việt Nam dành cho những bạn học sinh đang muốn tìm hiểu sâu và kỹ hơn về đề tài này, dàn ý bài văn tả con trâu ở làng quê Việt Nam các bạn học sinh có thể tham khảo trực tuyến hoặc cũng có thể tải về để áp dụng sử dụng nhé. Bên cạnh đó, còn rất nhiều bài văn mẫu lớp 5 với các chủ đề khác nhau, qua đó, các em sẽ học tập được cách viết văn, trau dồi thêm vốn từ và làm phong phú thêm cảm xúc văn học trong mỗi em



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Văn mẫu Tả con Sư tử lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sư tử là loài vật được mệnh danh là chúa tể muôn loài bởi vẻ đẹp oai dũng và để tả loài vật này không phải bạn học sinh nào cũng làm được, vậy để dễ dàng hơn cho các em học sinh trong việc làm bài văn này, chúng tôi cung cấp tài liệu văn mẫu tả con sư tử lớp 4, các em cùng tham khảo.
  • Văn mẫu Tả con Dê lớp 4
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Đến với tài liệu văn mẫu lớp 4 của chúng tôi hôm nay, các em sẽ được hướng dẫn cách tả con dê với cách viết rất đơn giản, ngắn gọn để các em dễ dàng hơn khi viết bài văn này. Mời các em học sinh cùng đón đọc bài văn của chúng tôi dưới đây.
  • Văn mẫu Tả con Ong lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đã bao giờ các em quan sát một chú ong ở khoảng cách gần chưa, nếu chưa thì chắc hẳn các em sẽ phải rất thích thú về loài vật nhỏ bé này khi đọc bài văn mẫu tả con ong lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây. Với bài hướng dẫn tả này, các em không chỉ được tìm hiểu về những đặc điểm, hình dáng hết sức đặc biệt của loài ong mà còn học được cách dùng từ, đặt câu miêu tả con vật sao cho đúng và hay nhất.
  • Văn mẫu Tả con trâu ở làng quê Việt Nam lớp 4
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Từ bao đời nay, chú trâu được coi là người bạn vô cùng thân thiết và gần gũi với người nông dân Việt Nam và để tả được người bạn yêu quý này, các em có thể tham khảo bài viết văn mẫu tả con trâu ở làng quê Việt Nam lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Khỉ lớp 4
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bài văn mẫu tả con khỉ lớp 4 dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh học cách tả một chú khỉ và giúp em rèn luyện cũng như trau dồi thêm vốn từ vựng cho phong phú, cách diễn đạt sao cho hay. Các bậc phụ huynh học sinh cũng có thể tham khảo bài viết này để hướng dẫn con em mình viết văn ở nhà một cách hiệu quả nhất.
  • Văn mẫu Tả con Ngựa lớp 4
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hình ảnh những chú ngựa phi nước đại trên những thảo nguyên xanh mướt có lẽ đã trở nên quen thuộc với các em học sinh, tuy vậy nhưng để tả được một chú ngựa thì không phải bạn nào cũng làm được, vậy với bài văn mẫu tả con ngựa lớp 4 dưới đây sẽ là tài liệu hữu ích cho các em khi miêu tả về loài vật này.
  • Văn mẫu Tả con Gà Mái đang nuôi con lớp 4
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng với những con vật nuôi trong nhà: chó, mèo, lợn,..., gà mái cũng là loài vật quen thuộc trong mỗi gia đình và để tả loài vật này một cách dễ dàng, các em cùng đón đọc tài liệu văn mẫu tả con gà mái đang nuôi con lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Văn mẫu Tả con Gấu lớp 4
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tài liệu văn mẫu lớp 4 của chúng tôi hôm nay sẽ hướng dẫn các em học sinh tả con gấu nhằm giúp các em học sinh rèn luyện cách tả một con vật, bên cạnh đó cung cấp cho các em các kiến thức về loài gấu nặng nề nhưng rất dễ thương này.
  • Văn mẫu Tả con Tôm lớp 4
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tôm là loài động vật giáp xác dưới nước thường được xuất hiện trong các bữa ăn của chúng ta hằng ngày, tuy nhiên, các em có biết khi còn sống chú tôm như thế nào không, nếu chưa biết em cùng đón đọc bài văn mẫu tả con tôm lớp 4 của chúng tôi dưới đây để hiểu hơn về con tôm và học cách tả con tôm hay nhất.
  • 30+ bài văn mẫu tả con vật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Top 30 bài văn mẫu tả con vật hay nhất đều được Taimienphi.vn chọn lọc và tổng hợp trong bài viết này. Ngoài biết thêm nhiều kiến thức liên quan tới con vật, các em còn hiểu hơn về cách làm bài văn tả này, từ đó có thể làm bài văn miêu tả con vật dễ dàng với vốn từ đa dạng, phong phú.
  • Văn mẫu Tả con Chuột Túi lớp 4
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Chắc chắn khi nhắc đến con vật tiêu biểu của xứ sở hạnh phúc nhất thế giới Australia, các em sẽ đoán được đó chính là loài chuột túi hay còn có tên gọi khác là Kangaroo, để hình dung rõ hơn về con vật dễ mến này, các em cùng tham khảo bài viết văn mẫu tả con chuột túi lớp 4 của chúng tôi ngay sau đây.
  • Tả con lật đật
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong nhiều loại đồ chơi của trẻ em, có lẽ con lật đật là loại đồ chơi đặc biệt nhất - là hình ảnh một cô búp bê không chân không tay và nhất là không bao giơ đổ dù có xô nghiêng xô ngả đến mấy, loại đồ chơi này cũng là biểu tượng văn hóa của Nga, các em đón đọc bài văn mẫu tả con lật đật dưới đây để biết cách tả loại đồ chơi này.
  • Tả hoa ly (còn gọi là bách hợp, loa kèn, lily, huệ tây)
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hoa ly hay còn được biết đến với các tên gọi khác nhau như hoa bách hợp, huệ tây, loa kèn, lily - là loài hoa rất đẹp và ý nghĩa, biểu trưng cho sự trinh trắng, sự chung thủy và cao thượng của con người và để miêu tả được loài hoa này, các em cùng tham khảo bài viết tả hoa ly ( còn gọi là bách hợp, loa kèn, huệ tây) của chúng tôi ngay sau đây.
Tả con đường từ nhà đến trường lớp 5 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tả con đường từ nhà đến trường lớp 5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tả con đường từ nhà đến trường lớp 5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tả con đường từ nhà đến trường lớp 5 File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm