download Tagg Cho iPhone

Tagg

 Cho iPhone

Download Tagg - Theo dõi vị trí thú cưng

Thu Hà  cập nhật: 08/12/2020

Tagg là ứng dụng cho người yêu thú cưng với tính năng theo dõi vị trí thú cưng hiện tại một cách chính xác, giúp các chủ sở hữu chó mèo có thể xem người bạn đồng hành của mình trên bản đồ và nhận chỉ đường lái xe đến đó nhanh nhất. Tagg là công cụ tìm kiếm thú cưng rất hữu ích khi vật nuôi của bạn đi lạc, bạn có thể xác định vùng "an toàn" và bạn có thể được cảnh báo qua ứng dụng, bằng tin nhắn hoặc email nếu vật nuôi ra khỏi đó.


1. Giới thiệu về Tagg

Tagg sẽ hỗ trợ cho người chủ nuôi thú cưng có thể theo dấu thú cưng chính xác khi chúng ra khỏi nhà, để sử dụng ứng dụng này, trước hết bạn cần có công cụ theo dõi Tagg GPS gắn vào cổ áo thú cưng của bạn, công cụ này kết nối với điện thoại có cài đặt ứng dụng Tagg. Thú cưng của bạn sẽ hiển thị trên bản đồ chi tiết với vùng an toàn được xác định và bạn sẽ nhận cảnh báo ngay qua tin nhắn hay email nếu chú chó hay cô mèo đang đi lạc ra khỏi vùng an toàn.

tagg

Download Tagg cho iPhone, Theo dõi vị trí thú cưng

Tagg cũng cũng tích hợp công nghệ GPS để theo dõi mức độ hoạt động của thú cưng của bạn và đưa ra những khuyến nghị tốt nhất về sức khỏe, giúp theo dõi quá trình tập thể dục và tình trạng hiện thời của thú cưng, sau đó bạn sẽ nhận các thông tin có giá trị để chia sẻ với bác sĩ thú y của bạn. Tagg thực sự là tiện ích rất càn thiết với những người yêu thú cưng trên toàn thế giới, đặc biệt là khi bạn đang sở hữu một chú chó nuôi hiếu động.

2. Các đặc điểm chính của Tagg:

- Theo dõi vị trí thú cưng qua thiết bị GPS.
- Hiển thị vị trí thú cưng trên bản đồ.
- Xác định vùng an toàn cho thú cưng.
- Cảnh báo khi thú cưng đi lạc.
- Theo dõi các hoạt động đi dạo, thể dục của thú cưng.

3. App liên quan

Pet Minder cũng là ứng dụng dành cho những người nuôi chó với chức năng tạo hồ sơ sức khỏe để theo dõi thể trạng thú cưng, cài đặt nhắc nhở cho thú ăn uống, đi dạo hằng ngày, bên cạnh đó bạn cũng có thể tạo nhật ký tiêm phòng cho thú cưng trong Pet Minder để đưa thú đi tiêm chủng đúng thời điểm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tagg được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tagg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm