download Tài liệu bồi dưỡng HS giỏi môn Hóa lớp 9 Doc

Tài liệu bồi dưỡng HS giỏi môn Hóa lớp 9

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 22860
  • Size: 1.4 MB
  • Đánh giá:        3★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Tài liệu bồi dưỡng HS giỏi môn Hóa lớp 9 - Các đề ôn luyện học sinh giỏi Hóa lớp 9

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/04/2017

Tài liệu bồi dưỡng HS giỏi môn Hóa lớp 9 sưu tầm những câu hỏi Hóa lớp 9 giúp học sinh khá giỏi ôn luyện và thi có kết quả tốt hơn. Nó cũng hỗ trợ cho các giáo viên trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi. Tài liệu này khá phong phú và đa dạng các bài tập hóa, kèm theo những hướng dẫn đối với các bài tập khó.


Tài liệu bồi dưỡng HS giỏi môn Hóa lớp 9 gồm các dạng bài tập về phương trình hóa học, là những bài tập thuộc kiến thức Hóa lớp 9 nhưng trình độ nâng cao dành cho học sinh khá giỏi. Những bài tập này bao hàm những nội dung đầy đủ về Hóa học mà học sinh đã được học, nên nếu chăm chỉ ôn luyện sẽ đạt được kết quả cao. Hiện đã có Đề thi Violympic Toán lớp 9 dành cho những em học sinh yêu thích môn Toán. Ngoài Đề thi Violympic Toán lớp 9, các em học sinh lớp khác cũng có thể tham khảo đề thi của mình.

download tai lieu boi duong hs gioi mon hoa lop 9

Tài liệu bồi dưỡng HS giỏi môn Hóa lớp 9 rất hữu ích cho những học sinh yêu thích và đam mê môn Hóa. Đây là môn học khá thú vị, và kiến thức hóa lớp 9 cũng chỉ mới mang tính chất khởi đầu, còn khá đơn giản. Tài liệu này dành cho những học sinh có tố chất học hóa và muốn theo đuổi lâu dài môn học này. Các bạn xem thêm Đề thi môn Sinh học lớp 9 nếu đang muốn ôn luyện môn sinh học để chuẩn bị cho các kỳ thi lớn. Trong Đề thi môn Sinh học lớp 9, kiến thức đều bám sát sách giáo khoa.

Nội dung của Tài liệu bồi dưỡng HS giỏi môn Hóa lớp 9:

- Các dạng câu hỏi và bài tập Hóa lớp 9 nâng cao
- Các kiến thức về phương trình hóa học
- Có hướng dẫn dành cho những bài khó
- Giúp học sinh ôn luyện thi để có kết quả tốt hơn


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tài liệu bồi dưỡng HS giỏi môn Hóa lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tài liệu bồi dưỡng hs giỏi môn hóa lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tài liệu bồi dưỡng HS giỏi môn Hóa lớp 9 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm