download Đề thi môn Sinh học lớp 9 Có đáp án

Đề thi môn Sinh học lớp 9

 Có đáp án
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1158
  • Size: 5.85 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề thi môn Sinh học lớp 9 - Tài liệu ôn thi môn Sinh học lớp 9

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/04/2017

Đề thi môn Sinh học lớp 9 là tài liệu tham khảo vô cùng hữu ích dành cho các em học sinh lớp 9 để nhằm giúp các em học tập và ôn tập tốt môn Sinh học lớp 9 trong năm học này. Đề thi môn Sinh học lớp 9 tổng hợp rất nhiều các đề thi sinh học 9 mới nhất trong các năm gần đây và bám sát vào chương trình sinh học sách giáo khoa, cũng là tài liệu rất hay mà các thầy cô giáo có thể sử dụng để làm tài liệu giảng dạy cho mình.


Cấu trúc của đề thi môn Sinh học lớp 9 được thể hiện rất rõ ràng qua các đề thi môn Sinh học lớp 9 trong các năm gần đây. Vì thế trong thời gian ôn tập chuẩn bị đến kì thi thì việc tham khảo và làm thử trước các đề thi môn Sinh học lớp 9 là rất cần thiết. Các em học sinh có thể nắm bắt được cấu trúc đề thi, các dạng bài tập sinh học thường được giao trong đề thi để có sự chuẩn bị kiến thức cho đầy đủ và rút ra cho mình những kinh nghiệm làm đề thi hiệu quả.

download de thi mon sinh hoc lop 9

Kỹ năng làm đề thi môn Sinh học lớp 9 chỉ được trau dồi qua việc thực hành mà trong khi đó kỹ năng làm bài rất quan trọng sẽ giúp các em tự tin chinh phục các đề thi môn Sinh học lớp 9 đạt được kết quả cao. Qua việc làm đề thi các em cũng có thể ôn tập lại kiến thức của mình một cách bài bản và hiệu quả nhất. Đây là hình thức hệ thống lại các kiến thức Sinh học một cách có trọng tâm và bàn bải, các em có thể tải về để vừa học vừa kết hợp thực hành sẽ giúp các em ghi nhớ các kiến thức này chắc hơn và lâu hơn.

Ngoài đề thi lớp 9, các em tham khảo thêm Đề thi môn Sinh học lớp 8 với các nội dung trong sách giáo khoa sinh học lớp 8. Cũng như đề thi lớp 9, Đề thi môn Sinh học lớp 8 giúp các em làm quen với các dạng câu hỏi Sinh học cho các kỳ thi quan trọng.

Bạn tham khảo Tài liệu bồi dưỡng HS giỏi môn Hóa lớp 9 nếu đang ôn thi môn Hóa vào lớp 10 hoặc chuẩn bị cho các kỳ thi quốc gia quan trong. Cuốn Tài liệu bồi dưỡng HS giỏi môn Hóa lớp 9 với các bài tập và kiến thức Hóa học được lựa chọn kỹ lưỡng.

Một số bí quyết để học tốt môn Sinh học 9 và giúp các em học sinh tự tin chinh phục đề thi môn Sinh học lớp 9 được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây rất hay mà các em có thể tham khảo thêm:

  • Cần chuẩn bị đầy đủ sách giáo khoa, sách bài tập sinh học 9 và nghiêm túc nghe giảng trên lớp cũng như ghi chép bài đầy đủ.
  • Kiến thức Sinh học rất rộng lớn vì thế các em học sinh không nên học máy móc trong sách giáo khoa mà các em phải vận dụng các kiến thức đã học vào thực tiễn để tìm hiểu về thế giới xung quanh qua các kiến thức đã biết sẽ giúp các em ghi nhớ lâu hơn.
  • Bên cạnh đó, ngoài các kiến thức trong sách giáo khoa, với môn sinh học thì các em có thể dễ dàng tham khảo thêm các kiến thức trên Internet, sách báo, tivi…
  • Khi ôn tập chuẩn bị thi, các em cần ưu tiên học các kiến thức trọng tâm, quan trọng trước được các thầy cô giáo nhấn mạnh trong quá trình giảng dạy và kết hợp làm các đề thi môn Sinh học lớp 9 của các năm trước để trau dồi cho mình kỹ năng làm bài hiệu quả cao.
  • Các em khi học thuộc các kiến thức Sinh học thì không nên học thuộc vẹt theo từng câu hỏi sẽ rất nhanh quên mà cần học Sinh theo chủ đề, học theo phương pháp suy luận và tư duy sẽ giúp các em học nhàn hơn nhưng lại thu lại được kết quả cao hơn.

Liên kết tải về - [5.85 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Sinh học lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn sinh học lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Sinh học lớp 9 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm