download Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tiếng Việt File DOC

Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tiếng Việt

 File DOC

Download Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tiếng Việt - Tài liệu ôn thi lên lớp 10 môn Văn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/11/2017

Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tiếng Việt là tài liệu ôn tập kiến thức về Tiếng việt dành cho các em học sinh lớp 9 đang ôn thi vào lớp 10. Ngoài các kiến thức về lý thuyết thì tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tiếng Việt còn tổng hợp rất nhiều bài tập để các em học sinh thực hành.


Trong các đề thi Ngữ Văn vào 10 luôn có bài tập kiểm tra kiến thức về tiếng việt dành cho các em học sinh. Chính vì thế để học tốt Tiếng việt thì các em học sinh cần phải có kế hoạch ôn tập sao cho hiệu quả nhất để đạt được điểm số cao môn Ngữ Văn trong kì thi vào lớp 10 sắp tới.

Để đạt điểm số cao môn thi Ngữ văn vào lớp 10 thì bài văn mẫu lớp 9 là tài liệu ôn tập mà các bạn học sinh lớp 9 không thể bỏ qua, khi tham khảo những bài văn hay lớp 9 trong tài liệu bài văn mẫu lớp 9 các em học sinh sẽ mở rộng kiến thức của mình, nâng cao khả năng viết văn, cảm nhận văn học để từ đó làm tốt các bài tập làm văn khác.

Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tiếng Việt
Download tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tiếng Việt 
 
Nội dung tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tiếng Việt đều tập trung vào kiến thức trong sách giáo khoa Ngữ Văn lớp 9 với những phần nội dung chủ đạo và quan trọng. Trong đó nổi bật nhất là các kiến thức về từ vựng như từ đơn, từ ghép, từ láy... Ngoài việc nhận diện được các loại từ này thì các em học sinh phải phân loại được các nhóm từ khác nhau để phục vụ làm bài tập.
 
Bên cạnh các kiến thức cơ bản thì tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tiếng Việt còn tổng hợp rất nhiều kiến thức nâng cao như từ xét về nghĩa, từ xét về nguồn gốc... Các thầy cô giáo cũng có thể lưu lại tài liệu ôn tập này để bổ sung vào giáo án giảng dạy của mình nhằm đạt được hiệu quả giảng dạy cao nhất môn học này.
 
Ngoài môn Ngữ văn thì Toán cũng là môn học chính rất quan trọng mà các em học sinh cần ôn tập để chuẩn bị cho kì thi sắp tới, bài tập trắc nghiệm môn Toán lớp 9 được xây dựng với rất nhiều các bài tập toán từ cơ bản đến nâng cao để các em học sinh ôn tập và thực hành, hơn thế nữa bài tập trắc nghiệm môn Toán lớp 9 còn có đáp án kèm theo để các em kiểm tra ngay kết quả bài làm của mình.

Liên kết tải về - [203 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tiếng Việt - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tiếng Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn ngữ văn phần tiếng việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tài liệu ôn thi vào lớp 10 môn Ngữ văn phần Tiếng Việt File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm