download TAP by Wattpad 5.0.0

TAP by Wattpad

 5.0.0

Download TAP by Wattpad - Ứng dụng đọc sách trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/02/2018

TAP by Wattpad đưa bạn đến với những câu truyện dạng tin nhắn vô cùng lôi cuốn và đa dạng về thể loại, chưa từng có ở bất kỳ ứng dụng nào khác. Với TAP by Wattpad, bạn không chỉ thưởng thức truyện theo phong cách mới lạ, mà còn có thể sáng tác những câu truyện mới với cốt truyện theo phong cách riêng.


TAP by Wattpad là ứng dụng dành cho những ai thiếu thời gian đọc sách hay không có đủ kiên nhẫn để lật từng trang sách, và yêu thích truyện ngắn. TAP by Wattpad có vô số tác phẩm hấp dẫn được chia thành nhiều đoạn nhỏ gửi qua hệ thống tin nhắn. Về cơ bản, người dùng sẽ đọc truyện qua các tin nhắn văn bản, và toàn bộ câu truyện sẽ dần khai mở theo những tin nhắn đó.

Kindle for PC cũng là phần mềm đọc sách mang đến cho bạn kho sách trực tuyến vô cùng phong phú, bên cạnh đó Kindle for PC còn giúp tìm kiếm sách, lập danh mục những quyển sách yêu thích dành cho cá nhân.

Những câu truyện trong TAP by Wattpad được phân chia theo nhiều thể loại, từ kinh dị, lãng mạn, truyện dài kỳ, đến khoa học giả tưởng, truyện fanfic, v.v. Nếu bạn có chút tài văn chương, sao không thử biên soạn riêng một câu truyện thuộc về mình và chia sẻ chúng với bạn bè nhỉ?

Ngoài ra, Cool Reader cũng là công cụ xem ebook tiện lợi và hiệu quả mà bạn có thể tham khảo, ưu điểm của Cool Reader là có chế độ đọc, xem linh hoạt được điều chỉnh theo ý thích người dùng, nhiều tính năng tùy chỉnh giúp cải thiện trải nghiệm đọc sách của bạn.

Các tính năng chính của TAP by Wattpad:

- Đọc truyện theo dạng tin nhắn SMS.

- Cập nhật truyện với mọi thể loại.



Liên kết tải về - [12.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TAP by Wattpad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tap by wattpad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TAP by Wattpad 5.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm