download TeamViewer Pilot Cho iPhone

TeamViewer Pilot

 Cho iPhone

Download TeamViewer Pilot - Ứng dụng hỗ trợ kỹ thuật từ xa cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/01/2020

TeamViewer Pilot cho phép các cá nhân cũng như các công ty thực hiện các phiên hỗ trợ từ xa thông qua thực tế tăng cường dành cho các thiết bị di động Android và iOS, nói chính xác hơn thì đây là phiên bản TeamView cho di động được trang bị các tính năng hiện đại hơn. TeamViewer Pilot tích hợp chức năng chia sẻ camera từ xa và quay video thời gian thực, đơn giản hóa việc khắc phục sự cố và cải thiện năng suất thiết bị.


Giới thiệu TeamViewer Pilot:

TeamViewer Pilot giúp đơn giản hóa việc khắc phục sự cố và cải thiện năng suất bằng cách hiển thị rõ ràng vấn đề thay vì chỉ truyền đạt qua lời nói. Người dùng có thể nhận hỗ trợ và dịch vụ trong thời gian thực từ các chuyên gia hỗ trợ của mình. Các chuyên gia sẽ nhìn thấy những gì bạn nhìn thấy và chú thích bằng các điểm đánh dấu 3D gắn vào các đối tượng trong thế giới thực. Thậm chí bạn còn có thể chia sẻ kiến thức của mình bằng cách tạo video hướng dẫn cho mục đích đào tạo.

teamviewer pilot

Download TeamViewer Pilot - Ứng dụng hỗ trợ kỹ thuật từ xa cho điện thoại Android, iPhone

TeamViewer Pilot là ứng dụng điều khiển máy tính từ xa, lựa chọn số 1 của kỹ thuật viên dịch vụ tại chỗ cho việc hướng dẫn từ xa và trực quan. Ứng dụng cho phép bạn chia sẻ camera từ xa và quay video thời gian thực với các chú giải 3D. TeamViewer Pilot được xây dựng với tiêu chuẩn bảo mật cao nhất: Mã hóa phiên AES 256 Bit, trao đổi khóa RSA 2048 Bit cùng rất nhiều tính năng khác.

Các tính năng chính của TeamViewer Pilot:

- Chia sẻ camera từ xa và quay video thời gian thực

- HD VoIP

- Các chú giải 3D

- Tiêu chuẩn bảo mật cao nhất: Mã hóa phiên AES 256 Bit, trao đổi khóa RSA 2048 Bit

- Cùng rất nhiều tính năng khác...

Ứng dụng liên quan:

Để điều khiển máy tính từ xa thì Ultraview và Teamview là 2 trong số những ứng dụng được đánh giá cao nhất hiện nay, cả Teamview lẫn Ultraview đều có tốc độ xử lý nhanh chóng cho dù đường truyền internet của bạn có yếu đến đâu.


Liên kết tải về - [25M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TeamViewer Pilot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat teamviewer pilot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TeamViewer Pilot Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm