download Tellonym Cho Android

Tellonym

 Cho Android

Download Tellonym - Hỏi đáp trung thực cùng bạn bè

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/04/2020

Tellonym là ứng dụng nhắn tin giúp bạn cảm thấy gần gũi hơn với bạn bè thông qua việc tìm hiểu thêm về họ, xem những gì họ đang nói và nghe ý kiến ​​trung thực của họ. Tellonym cho phép những người dùng tạo hồ sơ hoàn toàn ẩn sau đó tạo câu hỏi với những người bạn ẩn danh, nhận những câu trả lời hoàn toàn chân thành từ họ.


 

1. Giới thiệu về Tellonym

Tellonym là ứng dụng nhắn tin thú vị trong đó bạn có thể tạo các hồ sơ với tên giả, sau đó chia sẻ liên kết hồ sơ của bạn với bạn bè, nhận hàng trăm tin nhắn nặc danh nhưng nội dung hoàn toàn trung thực. Mỗi người dùng có thể tạo ta những câu hỏi cũng như câu trả lời trên hồ sơ của bạn sau đó gửi đến bạn bè, theo dõi bạn bè của bạn và tham gia cuộc trò chuyện bất cứ lúc nào, hỏi về bất cứ vấn đề gì, bất cứ lĩnh vực nào bạn quan tâm.

tellonym

Download Tellonym, Hỏi đáp trung thực cùng bạn bè trên Android, iPhone

Tellonym có cách thức hoạt động đơn giản: tạo hồ sơ cá nhân của riêng bạn với tên người dùng bạn chọn, tải lên ảnh hồ sơ và bao gồm bất kỳ thông tin cần thiết nào bạn muốn chia sẻ mà không có ai đánh giá về bạn. Bạn cũng có thể nhận xét về các bài đăng của người dùng khác mà không sợ mất bạn bè hoặc gây ra tranh luận, cho phép kết nối bạn bè trên khắp thế giới, đặt các câu hỏi và gửi câu trả lời để khơi gợi trí tò mò, tạo cơ hội làm quen với các thành viên khác trong cộng đồng.

2. Các đặc điểm chính của Tellonym:

- Ứng dụng hỏi đáp ẩn danh, nội dung hoàn toàn trung thực.
- Tạo hồ sơ cá nhân, tham gia hỏi và đáp với cộng đồng.
- Nhận hàng trăm tin nhắn nặc danh trung thực.
- Theo dõi bạn bè của bạn và tham gia cuộc trò chuyện.

3. App liên quan

Sarahah cũng là ứng dụng nhắn tin nặc danh, chat với hồ sơ ẩn danh khá thú vị, trong đó bạn được chia sẻ những nội dung mình quan tâm và nhận được những câu trả lời trung thực, cộng đồng tham gia Sarahah giống như một mạng xã hội khép kín, trong đó tất cả các hoạt động của các thành viên đều được kiểm soát.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tellonym được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tellonym là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tellonym Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sarahah 3/5 Nhắn tin nặc danh, chat ẩn danh thú vị
  • RandoChat 3/5 Ứng dụng chat ẩn danh cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm