download TENKYU Cho Android

TENKYU

 Cho Android

Download TENKYU - Game trí tuệ lăn bi trong mê cung đến từ Voodoo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/05/2019

TENKYU là tựa game đến từ hãng Voodoo với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, TENKYU lấy cảm hứng từ trò chơi lăn bi trong mê cung mà hầu hết mọi người đã từng chơi khi còn nhỏ.



Nhiệm vụ của người chơi trong TENKYU là dẫn viên bi trên các con đường khác nhau trong từng màn chơi, bằng cách vuốt tay trên màn hình hoặc nghiêng thiết bị di động. Viên bi sẽ lăn tùy thuộc vào độ nghiêng và theo hướng bạn quyết định. Trò chơi đòi hỏi bạn phải điều khiển thật khéo léo, bởi nếu nghiêng quá nhiều, bạn sẽ mất quyền kiểm soát viên bi, khiến nó đi chệch đường ray và rơi xuống vực.

tenkyu

Tải TENKYU cho Android - Game lăn bi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

TENKYU được chia làm nhiều level khác nhau với độ khó tăng dần. Những màn chơi đầu thường được thiết kế chỉ để cho người chơi thời gian làm quen vì vậy bạn sẽ dễ dàng vượt qua. Mức độ tăng lên khá nhanh và bạn sẽ cần một sự tập trung cao độ nếu muốn kéo dài cuộc hành trình khám phá mê cung của mình.

Unroll Me 2 cũng là tựa game lăn bi được xây dựng theo phong cách trò chơi nối ống nước khá quen thuộc, Unroll Me 2 là phần tiếp theo sau phiên bản đầu, hiện đang gây nghiện cho hàng triệu người trên khắp thế giới.

tenkyu 2

Download TENKYU cho iPhone - Game trí tuệ lăn bi trong mê cung đến từ Voodoo

Bí quyết giành điểm thật cao trong TENKYU đó là người chơi cần cẩn thận và chậm rãi. Bởi trò chơi không có giới hạn thời gian, nên dù có hoàn thành màn chơi với thời gian ngắn thì bạn cũng không được thưởng thêm bất cứ thứ gì. Do đó, hãy chậm rãi để điều khienr viên bi được ổn định hơn, download TENKYU và xem điểm số cao nhất mà bạn đạt được là bao nhiêu.

Bạn tham khảo thêm Anger Of Stick 5, tựa game hành động mới nhất, nơi game thủ trở thành anh hùng người que giải cứu trái đất, trong Anger Of Stick 5 người chơi cần vượt qua thử thách, chứng tỏ bản thân, chiến đấu linh hoạt, tránh những viên đạn của kẻ thù để giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TENKYU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tenkyu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TENKYU Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hardback 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Rime 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • ZmatchGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • AquaviasGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Kathy Rain
  • QUBEGame trí tuệ giải đố, thoát khỏi căn phòng cho máy tính
  • Word StacksGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho Android
  • Noch malGame trí tuệ giải đố tung súc xắc cho Android, iPhone
  • Backbone PrologueGame trí tuệ giải đố cho PC
  • FliplomacyGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm