download Mẫu quyết định thay đổi giấy phép kinh doanh của công ty file Doc

Mẫu quyết định thay đổi giấy phép kinh doanh của công ty

 file Doc

Download Mẫu quyết định thay đổi giấy phép kinh doanh của công ty - Quyết định thay đổi giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/11/2017

Mẫu quyết định của chủ sở hữu công ty về thay đổi giấy phép kinh doanh là mẫu quyết định thay đổi giấy phép kinh doanh do chủ sở hữu công ty tự quyết định, nhằm thay đổi một số thông tin của doanh nghiệp như trụ sở công ty được chuyển sang địa điểm khác, với việc thay đổi này công ty sẽ thông báo tới các khách hàng để khách hàng cập nhật thông tin kịp thời về sự thay đổi của doanh nghiệp.


Quyết định của chủ sở hữu công ty về thay đổi giấy phép kinh doanh được thực hiện dựa trên các nghị định và nghị quyết của chính phủ, dựa theo luật doanh nghiệp mà nhà nước ban hành để thực hiện cho đúng pháp luật nhà nước đề ra, việc thực hiện thay đổi trụ sở công ty được thực hiện theo từng bước.

Bên cạnh đó mẫu quyết định bổ nhiệm cũng là biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến tại các công ty, doanh nghiệp hiện nay để thực hiện việc bổ nhiệm nhân sự vào chức vụ nào đó quan trọng, chủ chốt, quyết định bổ nhiệm nhân sự sẽ do lãnh đạo đơn vị soạn thảo, nêu rõ thông tin về người được bổ nhiệm, chức vụ bổ nhiệm và thời gian chính thức giữ chức vụ.

download mau quyet dinh cua chu so huu cong ty ve thay doi giay phep kinh doanh

Công ty đưa ra quyết định thay đổi trụ sở công ty cần đưa ra những thông tin của công ty cũ như địa chỉ công ty đã đăng ký trong giấy phép kinh doanh, người soạn quyết định cần nêu rõ địa chỉ cụ thể cũ và địa chỉ mới được thay đổi trong giấy phép kinh doanh, sau khi thay đổi địa chỉ của công ty cần phải sửa đổi lại điều lệ công ty với mục đích thay đổi lại những thông tin về địa chỉ.

Việc thay đổi địa chỉ công ty sẽ gây khó khăn cho việc kinh doanh của bạn, bởi các khách hàng cũ thường sẽ quen với địa chỉ cũ của công ty, tuy nhiên vì một số điều kiện bắt buộc bạn phải thay đổi địa chỉ trong giấy phép kinh doanh của công ty mình, việc thay đổi địa chỉ công ty bắt buộc bạn phải thay đổi thông tin trong điều lệ công ty.

Sau khi đưa ra quyết định thay đổi địa chỉ trong giấy phép kinh doanh, công ty sẽ đưa ra thời gian thực hiện thay đổi địa chỉ và gửi đơn thay đổi địa chỉ cho nơi đăng ký giấy phép kinh doanh, quyết định sẽ có hiệu lực kể từ ngày giám đốc ký quyết định.

Bên cạnh quyết định của chủ sở hữu công ty về thay đổi giấy phép kinh doanh bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác của chúng tôi như đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke, mẫu giấy phép kinh doanh dịch vụ cầm đồ, mẫu giấy phép kinh doanh tiếng anh.

Những đặc điểm chính của mẫu quyết định của chủ sở hữu công ty về thay đổi giấy phép kinh doanh:

- Quyết định thay đổi địa chỉ trong giấy phép kinh doanh                 

- Thay đổi địa chỉ kinh doanh, điều lệ công ty


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu quyết định thay đổi giấy phép kinh doanh của công ty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu quyết định thay đổi giấy phép kinh doanh của công ty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu quyết định thay đổi giấy phép kinh doanh của công ty file Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm