download Đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke (Biểu mẫu)

Đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke

 (Biểu mẫu)

Download Đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke - Mẫu đơn đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/03/2018

Đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke là một trong những biểu mẫu về lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch, mẫu đơn này được các công dân, cá nhân đang sinh sống và làm việc trên lãnh thổ việt nam muốn đề nghị các cơ quan có thẩm quyền cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke.


Nội dung của mẫu đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke này theo chuẩn mà bộ văn hóa thể thao đưa ra với đầy đủ các nội dung cần thiết cho việc đổi giấy phép hoạt động karaoke như thông tin người đề nghị cấp phép, nội dung và thông tin giấy phép cũ, cuối cùng là lời cam kết của người đề nghị tới các cơ quan thẩm quyền. Các bạn có thể tham khảo ngay mẫu đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke được đăng tải dưới đây rất đầy đủ, chi tiết để nắm được các thông tin cần thiết.


Đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke
Download Đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke - Phần mềm Mẫu đơn đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke

Bên cạnh mẫu đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaokek, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị cấp số nhà để tìm hiểu thủ tục yêu cầu cấp số nhà theo đúng quy định nếu gia đình mình chưa có số nhà, sau khi hoàn thiện nội dung mẫu đơn đề nghị cấp số nhà các bạn cần gửi lên ủy ban nhân dân phường, xã nơi mình sinh sống để được hỗ trợ giải quyết.



Liên kết tải về - [22 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị cấp đổi giấy phép hoạt động karaoke (Biểu mẫu)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm