download The Sandbox Cho Android

The Sandbox

 Cho Android

Download The Sandbox - Game sáng tạo thế giới cho Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/03/2020

The Sandbox là một trò chơi di động sáng tạo tuyệt vời, khuyến khích sáng tạo ra toàn bộ thế giới và những tác phẩm nghệ thuật. The Sandbox được thiết kế với đồ họa phong cách điểm ảnh khiến bạn liên tưởng tới những tựa game cổ điển một thời.



 

Giới thiệu The Sandbox:

Trong The Sandbox, bạn có thể tạo ra cả thế giới, chơi với con người, Ninja, Robot hoặc Zombie, sáng tác nhạc của riêng ban và hơn thế nữa. Vũ là của bạn, sáng tạo hay phá hủy đều do bạn quyết định. Bắt đầu với các khối xây dựng cơ bản như đá, nước và đất. Trồng cây, nâng núi, tạo sự sống và tiếp cận với các công cụ tiên tiến để chế tạo các yếu tố ngày càng phức tạp hơn. Chẳng bao lâu, bạn sẽ có thể sở hữu các yếu tố phi hữu cơ như kim loại và bóng đèn, cho phép bạn đưa vào vũ trụ của mình những sáng tạo cả tự nhiên và công nghệ.

screen share

Download The Sandbox - Game sáng tạo thế giới cho Android, iPhone 

Người chơi The Sandbox có thể khai thác những hình ảnh của mình với hàng triệu khả năng, thiết kế cảnh quan vô hạn, vô số phản ứng hóa học khác nhau. Không có gì là ngoài tầm với của bạn. Game trí tuệ này mang tới hơn 200 yếu tố để kết hợp cho các hiệu ứng vật lý khác nhau, 20 chiến dịch thú vị trong 300 level của trò chơi. Thêm các dạng sống thông minh vào thế giới của bạn, chẳng hạn như con người.

Các tính năng chính của The Sandbox:

- Hơn 200 yếu tố kết hợp cho các hiệu ứng vật lý.

- 20 chiến dịch thú vị.

- Thêm các dạng sống thông minh.

- Thay đổi hành vi của con người.

- Chơi các yếu tố có thể kiểm soát.

Game liên quan:

Nhắc tới game sáng tạo và khám phá thế giới hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Minecraft, trò chơi khối vuông kinh điển, trải nghiệm Minecraft với nhiều lối chơi khác nhau, đây là một thế giới mở vô tận, nơi người chơi có quyền quyết định điều họ thực sự muốn làm.

 


Liên kết tải về - [75M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Law of Creation - Game manga đầy tính sáng tạo đã cho đăng ký trước
    Tựa game manga kích thích sự sáng tạo người chơi Law of Creation đã mở đăng ký. Ngay lúc này bạn có thể tham gia báo danh và giành một suất chơi Law of Creation ngay khi game ra mắt chính thức người
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Cách chế tạo màu trong game Minecraft
    Thế giới game Minecraft vô cùng phong phú với những màu sắc game kỳ diệu. Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn có thể tự tay mình tạo ra vô số màu sắc theo sở thích. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách
  • 19 Code Yêu Linh Giới VIP 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Với cốt truyện sâu sắc và những nhiệm vụ thú vị, Yêu Linh Giới mang đến trải nghiệm nhập vai không giới hạn, khiến bạn phải tìm hiểu và sáng tạo để bảo vệ Linh Giới khỏi hiểm nguy. Code Yêu Linh Giới sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình đáng nhớ trong một thế giới phép thuật đầy sức mạnh và bí ẩn, cạnh tranh với người chơi khác
  • Top 5 mini game trong Minecraft hay, phổ biến nhất trong Minecraft Marketplace
    Minecraft là tựa game thế giới mở cực kỳ nổi tiếng cùng lượng người chơi đông đảo trên toàn thế giới. Với khả năng sáng tạo không giới hạn, game thủ Minecraft đã sáng tạo ra các trò chơi, mini game
  • Trọn bộ Code Blackpink The Game mới nhận Kim Cương và Vé Thế Giới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trở thành thành viên thứ 5 của Blackpink với Code Blackpink The Game, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thật sự của cuộc sống sao KPOP. Học các vũ đạo đặc trưng, thu âm bài hát, tham gia tour diễn và tạo ra những bài trình diễn tuyệt vời trên sân khấu.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Sandbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the sandbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Sandbox Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm