download Universe Master Cho Android

Universe Master

 Cho Android

Download Universe Master - Game mô phỏng vũ trụ, xây dựng ngân hà

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/12/2020

Universe Master là một tựa game chiến thuật kết hợp giả tưởng, nơi người chơi có thể sở hữu quyền năng của đấng sáng tạo, tự tạo cho mình riêng một vũ trụ, xây dựng từng hành tinh trong hệ mặt trời, thu thập, điều khiển các thiên thạch và cuối cùng xâm chiếm các thiên hà lân cận để mở rộng lãnh thổ.


1. Giới thiệu về Universe Master

Lấy chủ đề vũ trụ, Universe Master giả lập một vũ trụ nơi mà người chơi có thể tuỳ ý sáng tạo, sắp xếp các hành tinh hay các loại sao theo cách mình mong muốn. Bạn sẽ có cho riêng bản thân cả một hệ mặt trời hoàn chỉnh với trái đất, mặt trời, sao Hoả, sao Mộc, sao Kim... Công việc chính của người chơi là thu thập những nguyên liệu, vật phẩm vũ trụ để tạo ra những ngôi sao mới, nuôi dưỡng, phát triển chúng cũng như những hành tinh trong hệ mặt trời của mình.

universe master

Download Universe Master, Game mô phỏng vũ trụ, xây dựng ngân hà

Mỗi hành tinh sở hữu các chỉ số bao gồm: trọng lực, kích thước, HP (máu), tốc độ quay và vật chất, tất cả chúng đều có thể được nâng cấp mỗi khi người chơi đạt được một level mới. Cấp độ càng cao, chỉ số càng lớn cũng đồng nghĩa với việc, sức mạnh của hệ mặt trời mà bạn đang có càng được nâng cao. Để có được điểm kinh nghiệm cho việc level up, bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ mà trò chơi đặt ra, download ngay tựa game thú vị này để được trải nghiệm những nhiệm vụ thú vị.

universe master 2

Tải Universe Master, trải nghiệm sáng tạo vũ trụ của riêng mình

Không chỉ xây dựng một hệ mặt trời cho riêng mình, University Master cũng mang tới chế độ "tấn công hàng xóm", nơi mà bạn có thể so tài với bạn bè, người chơi khác, xem liệu dải ngân hà của mình có sức mạnh tới đâu. Ngoài ra, người chơi cũng phải bảo vệ những ngôi sao thuộc về mình khỏi các viên thiên thạch hay các trận mưa sao băng đổ về dải thiên hà đang sở hữu trong chế độ "vành đai tinh vân". Bên cạnh đó bạn cũng có thể chiếm lấy những viên thiên thạch này để sử dụng chúng cho các mục đích sau này. Cuối cùng, giống với tên gọi của mình, người chơi có thể khám phá những bí ẩn nằm sâu bên trong những hố đen rải rác trong vũ trụ với chế độ "khám phá hố đen".

2. Các đặc điểm chính của Universe Master

- Tạo các ngôi sao cho thiên hà của mình như sao lùn trắng, sao lùn đỏ, sao proton, sao neutron...
- Xây dựng hệ mặt trời với hệ thống các hành tinh: trái đất, sao thuỷ, sao kim, sao hoả, sao mộc, sao thổ, mặt trăng...
- Xâm chiếm, phá huỷ thiên hà của bạn bè, người chơi khác trong chế độ PvP.
- Có tính năng tự động thu thập vật phẩm.
- Khám phá hố đen.
- Bảo vệ hành tinh khỏi thiên thạch.
- Tấn công các ngôi sao khác với chế độ giả lập có gameplay tương tự dòng game bắn trứng.
- Đồ hoạ chân thật, đẹp mắt.

Liên kết tải về - [138 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cách tải và chơi Kerbal Space Program PC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Kerbal Space Program là game mô phỏng chế tạo tên lửa cho phép bạn khám phá không gian ngoài vũ trụ, game thám hiểm nhiều nhiệm vụ thử thách hấp dẫn. Hiện tại người dùng có thể tải và chơi Kerbal Space Program PC miễn phí trị giá 450K VND từ Epic Games Launcher.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Code Loạn Đấu Vũ Trụ mới nhất và cách nhập nhận KC, Luffy
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào 9h sáng ngày hôm nay, Loạn Đấu Vũ Trụ khai mở máy chủ S1 ARALE chào đón các chiến binh huyền thoại từ khắp nơi trên vũ trụ tranh giành quyền lực, ngoài việc nạp Loạn Đấu Vũ Trụ để nhận được các ưu đãi độc quyền dành cho tân thủ, thì bạn cũng đừng quên nhập Code Loạn Đấu Vũ Trụ nhận Kim Cương, Luffy hoặc tướng Songoku miễn phí nhé.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
  • Cấu hình game Plague Inc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Plague Inc là một game video mô phỏng chiến lược thời gian thực được phát triển và phát hành bởi Plague Inc Evolve, studio game độc ​​lập có trụ sở tại Anh, Ndemic Creations. Song song với việc ra mắt, NPH cũng công bố cấu hình game Plague Inc trên máy tính và consoles.
  • Hướng dẫn sử dụng Stellarium khám phá vũ trụ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Stellarium là một phần mềm mô phỏng vũ vụ miễn phí. Sử dụng Stellarium người dùng sẽ thấy được bầu trời, chòm sao, vũ trụ,... dưới dạng 3D vô cùng chân thật. Đây là một trong nhưng ứng dụng giúp người dùng tìm hiểu về vũ trụ và thiên văn tốt nhất. Nếu chưa biết cách sử dụng Stellarium như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Universe Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat universe master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Universe Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • The Sandbox 3/5 Game sáng tạo thế giới cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm