download Yêu Linh Giới Mobile APK

Yêu Linh Giới Mobile

 APK
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1141
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        5★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Yêu Linh Giới Mobile - Game MMO Âm Dương Sư đồ họa Anime Nhật Bản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/09/2023

Yêu Linh Giới là game nhập vai kỳ ảo đặt trong một thế giới phép thuật đầy màu sắc và huyền bí. Người chơi sẽ hóa thân thành các nhân vật Âm Dương Sư có khả năng sử dụng phép thuật, thám hiểm các vùng đất kỳ diệu và chinh phục những thử thách gay go để bảo vệ Linh Giới khỏi sự xâm lấn của bóng tối. Hãy tải Yêu Linh Giới để tham gia cuộc chiến chống lại ác quỷ ngay bây giờ.


1. Yêu Linh Giới - Khám phá thế giới âm dương qua hệ thống nhân vật đặc sắc

Yêu Linh Giới khai thác chủ đề Âm Dương Sư trừ yêu diệt quái đã quen thuộc với game thủ Việt nhưng được làm mới nhờ đồ họa 3D sắc nét đẹp mắt đậm phong cách Nhật Bản cùng với bối cảnh huyền ảo, tạo hình nhân vật lộng lẫy thu hút ánh nhìn của mọi game thủ. Trong game người chơi sẽ lựa chọn nhập vai các lớp nhân vật chính gồm Kiếm Linh, Quyền Đạo, Linh Sư, mỗi lớp sở hữu một kỹ năng chiến đấu đặc biệt riêng và vũ khí hoàn toàn khác nhau

tai yeu linh gioi mobile

Tải Yêu Linh Giới Mobile cho Android, iOS, APK - Game nhập vai chủ đề Âm Dương Sư

Một loại nhân vật khác khá độc đáo trong game Yêu Linh Giới đó chính là các Onmyoji sở hữu những sức mạnh vô song, cùng với khả năng chuyển sinh, nhiều thuộc tính đi kèm. Các game thủ được tự do di chuyển trong các bản đồ game, hay thực hiện nhiệm vụ đánh quái, săn Boss kiếm đồ, giao dịch tự do trên chợ, thăng cấp, tăng lực chiến hay voice chat với nhau khá tiện lợi. Game còn mang đến các tính năng bang chiến, kết hôn, hệ thống thú cưỡi đa dạng và đẹp mắt, hàng trăm phụ bản và các hoạt động PK cực kỳ thu hút.

download yeu linh gioi mobile

Download Yêu Linh Giới cho iPhone, Android và PC với những trận đấu hiệu ứng đẹp và mãn nhãn

Chuỗi công năng mạnh hóa đồ sợ cho phép người chơi phát triển sức mạnh cho nhân vật hay thay đổi vẻ ngoại cho nhân vật với hệ thống ngoại trang. Khi tải game Yêu Linh Giới còn các game thủ sẽ có những gợi nhớ đến đất nước hoa anh đào từ bối cảnh, giáp trụ nhân vật, các kiểu công trình kiến trúc, chứng tỏ khâu đồ họa vô cùng tinh tế, tạo nên sự thỏa mãn cả về nội dung lẫn sự mãn nhãn trong từng ánh nhìn.

2. Code Yêu Linh Giới VGP mới nhất

Đã khá lâu các game thủ mới cơ hội thưởng thức một tựa game chất lượng từ hình ảnh đến chất lượng như Yêu Linh Giới , sau khi tải Yêu Linh Giới cho Android và Yêu Linh Giới cho iPhone, bạn hãy theo dõi các sự kiện bên lề và cập nhật Code Yêu Linh Giới  từ TAIMIENPHI.VN.

3. Tải Yêu Linh Giới cho PC, Android và iPhone

- Game nhập vai Yêu Linh Sư trừ ma diệt quái.
- Hóa thân vào 3 lớp nhân vật chính.
- Tự do di chuyển, đánh quái.
- Hệ thống ngoại trang, thú cưỡi phong phú.
- Đồ họa 3D đậm phong cách Nhật Bản.

4. Game liên quan

Ngự Thần Sư cũng là tựa game về chủ đề trừ ma diệt quái giống với Âm Dương Sư (nay đã ngừng phát hành) trong đó người chơi sẽ lựa chọn nhập vai vào một trong 4 lớp nhân vật gồm Kiếm Hào, Vu Chúc, Thần Luật, Ảnh Vũ với những kỹ năng chiến đấu riêng, ngoài ra Ngự Thần Sư còn hỗ trợ người chơi chiến đấu dưới hình thức solo hay co-op với bạn bè, các hoạt động đề cao tính tương tác cộng đồng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yêu Linh Giới Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yêu linh giới mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yêu Linh Giới Mobile APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Demong Hunter 3/5 Game nhập vai diệt quỷ cực hấp dẫn
  • Diablo 2 3/5 Game hành động nhập vai cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm