download Thiết kế website tin tức, cổng thông tin điện tử VCSoft eNews Mới nhất

Thiết kế website tin tức, cổng thông tin điện tử VCSoft eNews

 Mới nhất

Download Thiết kế website tin tức, cổng thông tin điện tử VCSoft eNews - Thiết kế và quản lý website tin tức, cổng thông tin điện tử

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/10/2019

Phần mềm thiết kế website tin tức, cổng thông tin điện tử - VCSoft eNews là giải pháp hàng đầu dành cho các website báo điện tử lớn nhỏ để mọi người có thể xây dựng cho đơn vị mình một website ổn định và có khả năng chịu tải cao. Phần mềm thiết kế website tin tức, cổng thông tin điện tử - VCSoft eNews sử dụng rất linh loạt và có tính bảo mật cao vì thế người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phần mềm này trong thiết kế website.



Các tính năng nổi bật của phần mềm thiết kế website tin tức, cổng thông tin điện tử - VCSoft eNews là hỗ trợ các trang báo điện tử trình bày và đăng tải thông tin nhanh chóng, linh hoạt. Phần mềm này còn có chức năng phân quyền với nhiều cấp độ truy cập khác nhau, rất thích hợp dành cho các toàn soạn báo điện tử để phân quyền chức năng thông tin đăng tải, kiểm tra, kiểm duyệt bài viết. Các chức năng của tổng biên tập, thư ký tòa soạn sẽ khác với chức năng của biên tập viên, phóng viên hay các kỹ thuật viên.

Còn phần mềm phần mềm Thiết kế web Nhà hàng, Khách sạn VCSoft.Web.05 được áp dụng đối với các nhà hàng, khách sạn, với nhiều công cụ và chức năng phù hợp để tạo ra một website quảng bá dịch vụ, để quảng cáo cho nhà hàng và khách sạn, bên cạnh đó phần mềm Thiết kế web Nhà hàng, Khách sạn VCSoft.Web.05 có thư viện ảnh nhằm bổ sung thông tin cho khách hàng, việc tìm kiếm hay liên hệ sẽ dễ dàng hơn.

thiet ke website tin tuc cong thong tin dien tu vcsoft enews

Download Thiết kế website tin tức, cổng thông tin điện tử - VCSoft eNews

Bên cạnh đó, thiết kế website tin tức, cổng thông tin điện tử - VCSoft eNews còn là công cụ thiết kế rất tiện ích khi cho phép website có thể tương tác trực tuyến với độc giả và khách hàng để ngày càng thu hút nhiều người xem hơn. Chức năng quảng cáo thông minh cũng là một trong những điểm mạnh mà công cụ thiết kế website tin tức, cổng thông tin điện tử - VCSoft eNews đem lại.

Hơn thế nữa, phần mềm thiết kế website tin tức, cổng thông tin điện tử - VCSoft eNews còn có công cụ thống kê số lượt truy cập rất chính xác và đầy đủ để các toàn soạn đưa ra các chiến lược quảng cáo phù hợp nhất, giúp tòa soạn nâng cao được doanh thu hiệu quả. Bên cạnh đó thì các doanh nghiệp có thể tìm hiểu thêm phần mềm thiết kế web tổ chức, doanh nghiệp - VCSoft.Web.01 được sử dụng với chức năng thiết kế website cho các doanh nghiệp, công cụ thiết kế web tổ chức, doanh nghiệp - VCSoft.Web.01 hoạt động rất chuyên nghiệp và có rất nhiều tính năng nổi bật, chắc chắn các bạn không nên bỏ qua.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thiết kế website tin tức, cổng thông tin điện tử VCSoft eNews được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thiết kế website tin tức, cổng thông tin điện tử vcsoft enews là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thiết kế website tin tức, cổng thông tin điện tử VCSoft eNews Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VCNETMạng xã hội của Ban Tuyên giáo
  • NewconGiao diện Blogger dành cho tin tức, tạp chí
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm