download Canva Cho Android

Canva

 Cho Android

Download Canva - Sửa ảnh, thiết kế đồ họa, tạo video cho mạng xã hội

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/12/2022

Canva là công cụ thiết kế đồ họa miễn phí giúp người dùng có thể chỉnh sửa ảnh, video, tạo các mẫu thiết kế như poster, logo, thiệp mời,... Bạn cũng có thể tải Canva về hoặc sử dụng trực tiếp trên nền tảng Web với đầy đủ các tính năng. Canva cũng sở hữu nhiều sticker, nhãn dán, hiệu ứng và font chữ,... giúp người dùng có thể thêm vào trong ảnh, video dễ dàng hơn.


1. Canva là gì?

Canva là công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến với giao diện kéo thả, cho phép bạn truy cập hàng trăm mẫu thiết kế, cùng hàng triệu bức ảnh, hình minh họa, đồ họa, phông chữ để sáng tạo các bài thuyết trình, đồ họa social media, poster, hay thiệp mời cực kỳ bắt mắt, với tính năng thiết kế web và in ảnh, Canva là ứng dụng quen thuộc của các nhà thiết kế chuyên nghiệp và cả các nhà thiết kế không chuyên.

tai canva

Download Canva - ứng dụng thiết kế đồ họa, sửa ảnh trực tuyến

Với Canva, bạn dễ dàng sắp xếp tư duy và biểu diễn những ý tưởng hấp dẫn nhất qua các bản đồ tư duy, biểu đồ hay sơ đồ để truyền tải thông điệp thật mạch lạc và dễ hiểu tới người xem. Canva cho phép bạn chia sẻ bản thiết kế trực tiếp qua email, qua mạng xã hội, ứng dụng nhắn tin, như Facebook, Twitter, Pinterest hay Instagram.

Canva vừa là phần mềm ghép ảnh và chỉnh sửa hình ảnh trên nền tảng di động, thiết kế các sản phẩm đồ họa ở nhiều hình thức như câu chuyện để đăng lên Instagram, logo hay thiệp mời dự sinh nhật... Ưu điểm của Canva là cung cấp nhiều mẫu thiết kế có sẵn, tạo thiết kế mới nhanh chóng, dễ dàng cộng tác cùng bạn bè trong công việc thiết kế.

Canva cũng được xem là phần mềm chỉnh sửa ảnh thay cho Photoshop khi được tích hợp nhiều bộ lọc ảnh và công cụ biên tập ảnh chuyên nghiệp, giúp bạn thêm văn bản, sticker, đường viền, hay khung hình cho bản thiết kế nghệ thuật của mình. Bạn có thể tải ảnh trực tiếp trong máy tính, chọn vector, hình minh họa vào giao diện kéo thả hay chọn từ hơn một triệu hình ảnh sẵn có trong thư viện của ứng dụng, thêm hình khối hay các thành phần khác tùy chọn.

download canva

Tải Canva - Phần mềm thiết kế logo, bìa báo, CV miễn phí

Canva hiện có mặt trên các hệ điều hành Android và iOS, các bạn có thể tải Canva cho Android và Canva cho iPhone để thiết kế đồ họa ngay trên smartphone của mình. Bạn cũng có thể truy cập nền tảng chỉnh sửa Canva online, tải Canva về máy tính để sử dụng. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các ứng dụng tạo logo miễn phí trên nền tảng di động để tạo logo chất lượng tốt cho thương hiệu của mình.

2. Phần mềm liên quan

AutoCad cũng là công cụ nổi tiếng trong lĩnh vực đồ họa với khả năng thiết kế file CAD phục vụ trong xây dựng, mỹ thuật,... ưu điểm của AutoCad là cho phép bạn tạo ra nhiều đối tượng khác nhau dựa trên các công cụ vẽ phong phú.


Liên kết tải về - [27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Canva được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat canva là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm