download Thủ tục cấp giấy phép công diễn File Doc

Thủ tục cấp giấy phép công diễn

 File Doc

Download Thủ tục cấp giấy phép công diễn - Quy định về hồ sơ, các bước xin giấy phép biểu diễn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/10/2017

Thủ tục cấp giấy phép công diễn sẽ giúp các bạn giải quyết những thắc mắc liên quan đến giấy tờ, hồ sơ, các bước thực hiện, cơ quan có thẩm quyền giải quyết và thời hạn giải quyết thủ tục,...


Các tổ chức thuộc địa phương bao gồm đơn vị nghệ thuật biểu diễn chuyên nghiệp, đơn vị tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp công lập, biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp của Hội nghề nghiệp, các cơ sở đào tạo chuyên ngành nghệ thuật biểu diễn,...cần phải nắm bắt được thủ tục cấp giấy phép công diễn để có thể thực hiện hoàn tất các hồ sơ để được cấp giấy phép công diễn cho một chương trình mà tổ chức đang muốn thực hiện.

thu tuc cap giay phep cong dien

Download Thủ tục cấp giấy phép công diễn

Trong thủ tục cấp giấy phép công diễn, bạn bắt buộc phải kèm theo đơn đề nghị cấp giấy phép công diễn theo mẫu, trong đó, ghi rõ tên chương trình, tác giả, tiết mục, đạo diễn, người biểu diễn (có danh sách kèm theo), cần phải có bản cam kết thực hiện các quy định chung về biểu diễn, có quyết định thành lập đơn vị nghệ thuật, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh,... Các cán bộ sẽ tiếp nhận hồ sơ và kiểm tra tính pháp lý và nội dung của hồ sơ để tiến hành cấp giấy phép công diễn theo thời gian quy định.

Thủ tục cấp giấy phép công diễn được xây dựng dựa trên quy chế hoạt động văn hóa và kinh doanh hoạt động văn hóa công cộng, các Quyết định của Bộ Văn hóa - Thông tin về việc ban hành quy chế hoạt động biểu diễn và tổ chức biểu diễn nghệ thuật chuyên nghiệp và các Thông tư, Quyết định liên quan đến tổ chức các chương trình nghệ thuật khác,..., vì vậy, những hướng dẫn thủ tục cấp giấy phép công diễn này đảm bảo đúng theo quy trình quy định chung của pháp luật.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một vài thủ tục hành chính quan trọng khác để áp dụng ngay khi cần sử dụng đến như thủ tục cấp lại giấy khai sinh bản chính nếu không may giấy khai sinh bản chính của bạn bị thất lạc, hư hỏng, giấy khai sinh là giấy tờ tùy thân rất quan trọng dành cho tất cả mọi người vì thế việc nắm rõ thủ tục cấp lại giấy khai sinh bản chính là rất quan trọng.

Bên cạnh đó với những ai tham gia đóng bảo hiểm thất nghiệp thì mọi người có thể tham khảo thêm thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ để chủ động đề nghị được hưởng trợ cấp thất nghiệp khi không may thất nghiệp, thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp quy định rõ điều kiện hưởng bảo hiểm, mức hưởng bảo hiểm để bạn tìm hiểu trước các thông tin quan trọng.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục cấp giấy phép công diễn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục cấp giấy phép công diễn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục cấp giấy phép công diễn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục cấp giấy phép công diễn File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm