download Thủ tục đăng ký quy chế trả lương, trả thưởng Phiên bản doc

Thủ tục đăng ký quy chế trả lương, trả thưởng

 Phiên bản doc

Download Thủ tục đăng ký quy chế trả lương, trả thưởng - Nội dung thực hiện đăng ký thanh toán lương

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/08/2017

Các công ty, doanh nghiệp sẽ phải thực hiện thủ tục đăng ký quy chế trả lương, trả thưởng với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để hợp pháp hóa quy chế trả lương, trả thưởng của doanh nghiệp, công ty mình.


Được xây dựng dựa trên các cơ sở pháp lý đầy đủ, thủ tục đăng ký quy chế trả lương, trả thưởng là những nội dung phù hợp, đáng tin cậy để bạn thực hiện nhằm đảm bảo được các quy định chung về doanh nghiệp hiện nay. Thủ tục đăng ký quy chế trả lương, trả thưởng quy định thành phần hồ sơ cần thiết, quy định trình tự thực hiện, các doanh nghiệp và các cán bộ tiếp nhận hồ sơ cần tham khảo để chuẩn bị thực hiện thủ tục một cách đầy đủ nhất.

Các lao động hiện đang làm việc trong các doanh nghiệp cũng sẽ cần đến mẫu giấy xác nhận lương để thực hiện một số thủ tục hành chính bên ngoài và mẫu giấy xác nhận lương còn được dùng để vay vốn ngân hàng, vay tiền cá nhân.

thu tuc dang ky quy che tra luong tra thuong

Thủ tục đăng ký quy chế trả lương, trả thưởng yêu cầu người thực hiện phải chuẩn bị 03 bộ hồ sơ, trong đó sẽ bao gồm công văn đăng ký, quyết định ban hành quy chế trả lương trả thưởng, bản quy chế trả lương, trả thưởng theo mẫu,... Trong thời gian 15 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ, các cơ quan có thẩm quyền giải quyết sẽ tiếp nhận hồ sơ và giải quyết nhu cầu của các doanh nghiệp.

Quy chế trả lương cũng nằm trong mẫu nội quy công ty và mỗi doanh nghiệp thì có mẫu nội quy công ty khác nhau đề cập đến hoạt động kinh doanh và văn hóa đặc trưng của công ty.

Trên đây là những hướng dẫn thủ tục đăng ký quy chế trả lương, trả thưởng, các bạn theo dõi và thực hiện theo những nội dung quy định để đảm bảo thủ tục được tiến hành theo đúng quy định chung hiện nay.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục đăng ký quy chế trả lương, trả thưởng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục đăng ký quy chế trả lương, trả thưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục đăng ký quy chế trả lương, trả thưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục đăng ký quy chế trả lương, trả thưởng Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm