download Mẫu giấy xác nhận lương 2022

Mẫu giấy xác nhận lương

 2022

Download Mẫu giấy xác nhận lương - Xác nhận thu nhập cá nhân

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu giấy xác nhận lương là một trong những thủ tục cần thiết và quan trọng khi bạn muốn vay vốn ngân hàng, chứng minh tài chính để xin visa du lịch, trong nội dung của giấy xác nhận lương cần nêu rõ thông tin cá nhân, chứng minh được doanh thu, thu nhập thực tế ….


Xác nhận lương, xác nhận thu nhập là nhu cầu của nhiều cá nhân đang công tác theo kiểu làm công ăn lương tại các đơn vị, tổ chức khác nhau, với nội dung xác nhận mức lương hay thu nhập thực tế hàng tháng, có thể dùng với mục đích làm căn cứ để xin visa, vay vốn ngân hàng, mở thẻ tín dụng, quyết toán thuế thu nhập cá nhân…. Mẫu giấy xác nhận lương là mẫu xác nhận có sẵn, các bạn chỉ cần điền các thông tin được yêu cầu một cách chính xác và trung thực. Một số công ty sẽ có mẫu riêng về xác nhận lương, tuy nhiên nếu không có, bạn có thể tải mẫu này từ taimienphi để sử dụng.

Mẫu 1

mau giay xac nhan luong cua cong ty

giay xac nhan luong cong ty

xac nhan muc luong tai cong ty

Tải mẫu này Tại đây

Mẫu 2

giay xac nhan luong song ngu

Tải mẫu này Tại đây

Mẫu 3

giay xac nhan luong fe credit

Tải mẫu này Tại đây

Mẫu 4

giay xac nhan luong bang tieng anh

mau giay xac nhan luong bang tieng anh

Tải mẫu Tại đây

Mẫu 5

mau giay xac nhan luong cua ngan hang agribank

Tải mẫu này Tại đây

Mẫu 6

giay xac nhan luong cua ngan hang bidv

Tải mẫu này Tại đây

Mẫu 7

giay xac nhan luong cua ngan hang vpbank

Tải mẫu này Tại đây

Trường hợp xin xác nhận lương để xin visa chẳng hạn, đó là thủ một trong những khâu quan trọng để chứng minh tài chính, bởi một số nước yêu cầu hồ sơ xin visa phải có mẫu giấy xác nhận lương hàng tháng hoặc hàng năm, mục đích là để hiểu rõ hơn về thông tin về thời gian công tác, vị trí hiện tại và mức lương. Cụ thể như xin visa đi Nhật Bản, chứng minh tài chính du học Nhật Bản, thường dùng giấy xác nhận thu nhập 2-3 năm gần nhất.

Với trường hợp sử dụng để làm thủ tục vay vốn ngân hàng thì mẫu xác nhận lương chính là tài liệu để ngân hàng đối chiếu với những lời khai trong hồ sơ của bạn, yêu cầu trong mẫu xác nhận phải có chữ ký của thủ trưởng đơn vị.

Mẫu giấy xác nhận lương áp dụng cho các cá nhân làm việc tại các doanh nghiệp nhằm chứng thực mức lương, thu nhập chính xác của bạn là bao nhiêu để làm căn cứ định mức thu nhập cá nhân cũng như xác định việc bạn có phải đóng thuế thu nhập hay không. Ngoài ra mẫu giấy xác nhận lương còn được áp dụng để bạn vay vốn ngân hàng, chỉ cần xác nhận lương 3 tháng gần nhất, có chứng thực của cơ quan nơi bạn làm việc là có thể tiến hành vay vốn ngân hàng.


Mẫu giấy xác nhận lương phải bao gồm một số thông tin đầy đủ như họ tên, hiện đang làm việc ở đâu, bộ phận nào, hợp đồng lao động từ ngày bao nhiêu, mức thu nhập chính, mức thu nhập thêm (nếu có)…Những thông tin này cần phải được liệt kê một cách chính xác để người đứng đầu có thể xác minh và giúp bạn có thể thuận tiện hơn trong quá trình làm thủ tục vay vốn.

download mau giay xac nhan luong

Đối với những người đang có nhu cầu vay vốn ngân hàng thì chỉ cần làm mẫu giấy xác nhận lương trong vòng 3 tháng là cũng có thể vay được vốn ngân hàng, phục vụ cho công việc làm ăn hoặc đơn giản là bạn có công việc nào đó đang cần vay vốn thì cũng có thể thực hiện biểu mẫu này.

Đối với các cá nhân có những thành tích đặc biệt trong công việc có thể làm giấy đề nghị tăng lương mà không cần phải đến khi hết hợp đồng và lãnh đạo sẽ xem xét tính hợp lý trong giấy đề nghị tăng lương để đề xuất mức lương mới cho các cá nhân đó.

Mẫu giấy xác nhận lương là mẫu giấy có nội dung chứng minh về doanh thu, thu nhập thực tế của cá nhân người lao động, thường được sử dụng trong trường hợp xác nhận để vay vốn ngân hàng. Mẫu giấy xác nhận lương này có thể đi kèm với bản sao kê lương, thời gian từ 3 đến 6 tháng, làm cho các thủ tục vay tiền trở nên đơn giản hơn.

Ngoài mẫu giấy xác nhận lương bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những mẫu giấy tờ khác như bản tường trình hoặc bản tự kiểm nữa nhé. Những mẫu giấy tờ này cũng rất cần thiết trong cuộc sống. Đối với một số giấy tờ như bản tường trình dùng để trình bày, tường thuật lại một vụ việc nào đó mới xảy ra, nhằm giúp cơ quan chức năng, người có thẩm quyền có thể giải quyết thấu đáo. Ngoài ra còn có bản tự kiểm để bạn tham khảo nữa nhé. Đây cũng là một dạng văn bản thông dụng được dùng trong đời sống hằng ngày nhằm giúp bạn có thể tự nhìn nhận, đánh giá được quá trình hoạt động của mình trong thời gian một năm hoặc ít hơn nữa. Thực chất, mẫu bản tự kiểm dùng để mỗi cá nhân có thể tự đánh giá được mình, đồng thời có phương hướng hơn trong công việc, cuộc sống, học tập, đạt được một cái đích và mục tiêu xa hơn.

Bạn có thể xem thêm giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập được sử dụng khi hai bên đã tiến hành giao nhận bản kê khai thu nhập và tài sản. Người nhận và người giao sẽ đồng thời ký vào giấy giao nhận bản kê khai tài sản, thu nhập, giúp cho mẫu giấy này có hiệu lực cụ thể.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy xác nhận lương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy xác nhận lương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy xác nhận lương 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm