download Thủ tục thẩm định kế hoạch đấu thầu Phiên bản zip

Thủ tục thẩm định kế hoạch đấu thầu

 Phiên bản zip

Download Thủ tục thẩm định kế hoạch đấu thầu - Hướng dẫn quy trình thẩm định kế hoạch đấu thầu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/08/2017

Thủ tục thẩm định kế hoạch đấu thầu sẽ giúp các doanh nghiệp có thể thẩm định cụ thể các kế hoạch đấu thầu các dự án đầu tư, đánh giá và đưa ra ý kiến nhận xét căn cứ quyết định pháp luật về đấu thầu và các luật liên quan.


Trong bài viết này, các bạn sẽ biết thêm thông tin về thủ tục thẩm định kế hoạch đấu thầu - một thủ tục các doanh nghiệp thường xuyên thực hiện hiện nay, cụ thể, bạn sẽ biết được trình tự thực hiện, cách thức thực hiện, thời hạn giải quyết, đối tượng thực hiện và kết quả thực hiện thủ tục hành chính,... Thủ tục thẩm định kế hoạch đấu thầu là một trong những thủ tục bắt buộc mà các nhà đầu tư phải sử dụng hiện nay.

Cùng với thủ tục này, các doanh nghiệp cũng phải làm đơn dự thầu do bên đại diện nhà đầu tư gửi bên mời thầu với nguyện vọng được tham dự thầu. Nội dung của đơn dự thầu phải nêu được các cam kết thực hiện các nội dung đã ký kết với bên mời thầu.

thu tuc tham dinh ke hoach dau thau

Thủ tục thẩm định kế hoạch đấu thầu cũng quy định người thực hiện thủ tục sẽ phải chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết như tờ trình phê duyệt kế hoạch đấu thầu dự án đầu tư xây dựng công trình, quyết định phê duyệt dự án, quyết định phê duyệt thiết kế kỹ thuật, tổng dự toán,...

Còn đối với các doanh nghiệp đang có ý định xây dựng các dự án thì phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án để gửi lên các cơ quan có thẩm quyền. Các thông tin trình bày trong đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án cần phải chính xác, trung thực.

Về cơ bản, Thủ tục thẩm định kế hoạch đấu thầu sẽ có một số bước cụ thể như phân chia dự án thành các gói thầu, lập ra các kế hoạch để lựa chọn nhà thầu, các văn bản trình duyệt kế hoạch lựa chọn nhà thầu, theo dõi, giám sát hoạt động đấu thầu,... Bạn cần đọc kỹ các nội dung để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục thẩm định kế hoạch đấu thầu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục thẩm định kế hoạch đấu thầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục thẩm định kế hoạch đấu thầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục thẩm định kế hoạch đấu thầu Phiên bản zip


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm