download Thủ tục xin cấp sổ đỏ và sang tên sổ đỏ Phiên bản doc

Thủ tục xin cấp sổ đỏ và sang tên sổ đỏ

 Phiên bản doc

Download Thủ tục xin cấp sổ đỏ và sang tên sổ đỏ - Hướng dẫn quy trình cấp và sang tên sổ đỏ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 28/08/2017

Cấp sổ đỏ và sang tên sổ đỏ là những thủ tục hành chính quan trọng hàng đầu hiện nay, vì vậy, bài viết này sẽ đưa ra những hướng dẫn thủ tục xin cấp sổ đỏ và sang tên sổ đỏ để các bạn có thể tham khảo và thực hiện đầy đủ, nhằm đảm bảo được các quyền lợi chính đáng cho bản thân mình.


Sổ đỏ sẽ chứng nhận quyền sử dụng đất của một hộ gia đình hoặc cá nhân cụ thể nào đó, đây là một cơ sở pháp lý vững chắc không thể xâm phạm, vì vậy, nếu như bạn muốn khẳng định quyền sở hữu đất của mình, bạn phải nhanh chóng hoàn tất các thủ tục xin cấp sổ đỏ và sang tên sổ đỏ để được các chính quyền địa phương xác nhận quyền sở hữu đất hợp pháp cho bạn.

Còn đối với những ai đang sở hữu một diện tích đất đai nhất định và muốn sử dụng nó cho việc xây dựng thì cần làm đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để được hợp pháp hóa quyền sở hữu đấtt đai, và trong đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sẽ ghi rõ các thông tin về cá nhân cũng như về mảnh đất sở hữu.

thu tuc xin cap so do va sang ten so do

Thủ tục xin cấp sổ đỏ và sang tên sổ đỏ quy định trình tự thực hiện xin cấp giấy phép quyền sử dụng đất bao gồm các bước như các nhân chuẩn bị hồ sơ theo quy định, cá nhân nộp hồ sơ tại văn phòng đăng ký đất đai, các bộ tiếp nhận kiểm tra hồ sơ, nếu hồ sơ đã đầy đủ sẽ tiến hành giấy hẹn nhận thông báo thuế,...

Cùng với sổ đỏ thì sổ hộ khẩu cũng là một loại giấy tờ vô cùng quan trọng với mỗi gia đình, trong trường hợp bị mất hoặc bạn muốn cấp lại sổ hộ khẩu vì lý do sai thông tin quá nhiều thì phải nắm được thủ tục cấp lại sổ hộ khẩu và trong nội dung của thủ tục cấp lại sổ hộ khẩu sẽ đề cập đến một số giấy tờ cần chuẩn bị để mọi việc được tiến hành suôn sẻ.

Đồng thời, bạn cũng cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng, đầy đủ các giấy tờ quy định trong thủ tục xin cấp sổ đỏ và sang tên sổ đỏ để được xét duyệt hồ sơ nhanh chóng. Nếu hồ sơ của người có yêu cầu cấp không đầy đủ, các cán bộ tiếp nhận cần đưa ra những hướng dẫn cụ thể, chi tiết để người yêu cầu nhanh chóng bổ sung hồ sơ.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục xin cấp sổ đỏ và sang tên sổ đỏ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục xin cấp sổ đỏ và sang tên sổ đỏ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục xin cấp sổ đỏ và sang tên sổ đỏ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục xin cấp sổ đỏ và sang tên sổ đỏ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm