download Tic Tac Toe Glow cho iPhone

Tic Tac Toe Glow

 cho iPhone

Download Tic Tac Toe Glow - Game chơi cờ ca rô trên di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Tic Tac Toe Glow là game cờ ca rô dành cho di động với thiết kế đồ họa đẹp mắt cùng phong cách chơi đa dạng chăc chắn sẽ khiến bạn yêu thích từ cái nhìn đầu tiên. Tải Tic Tac Toe Glow cho điện thoại giờ đây bạn sẽ không cần phải chơi trên giấy nữa, chơi mọi lúc mọi nơi theo ý thích của mình.




Cờ caro là một trò chơi chiến thuật trí tuệ đơn giản nhưng cuốn hút, thể hiện trí thông minh và chiến lược của người đánh. Trò chơi này khá phổ biến ở học đường, hay được học sinh trên chơi trên giấy tập kẻ caro nên được gọi là cờ Caro. Trong game cờ caro Tic Tac Toe Glow dành cho điện thoại, bạn có thể thách thức bạn bè hoặc chơi với máy trên bản đồ chơi cổ điển.

tic tac toe glow

Download Tic Tac Toe Glow - Game cờ ca rô cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Tic Tac Toe Glow cho Android, người chơi sẽ đối mặt ới AI cực kỳ thông minh. Nó đủ khả năng để khiến cao thủ cờ caro phải nhăn mặt. Nó có thể thay đổi linh hoạt, thích ứng nhanh với cách thức đánh cờ của người chơi và vô cùng khó đoán. Hơn thế nữa, tất cả kỹ năng của AI đều có thể tùy chỉnh trong nháy mắt. Vì thế người chơi dễ dàng đi ngay tới cấp độ khó khi chơi hoặc bỏ qua khi bị dồn vào chân tường.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm những cảm giác kịch tính trong tựa game kinh dị mang tên A 2481 cho điện thoại, bạn sẽ trở thành một nhà báo trong A 2481 với nhiềm vụ khám phá những bí ẩn lịch sử đã bị chôn vùi và đối mặt với những sinh vật ghê rợn.

tic tac toe glow 2

Tải Tic Tac Toe Glow cho Android - Game chơi cờ ca rô trên di động

Tic Tac Toe Glow cho iPhone như đưa người chơi trở về tuổi học trò, một thời so tài đánh cờ caro gay cấn cùng bạn bè trên những trang giấy trắng. Lối chơi của nó vẫn giữa nguyên như bản gốc. Bạn chỉ cần chọn quân X hoặc O là có thể tham gia trò chơi ngay. Game được thiết kế theo đồ họa neon độc đáo và chất lượng cao cùng âm thanh vui nhộn. Tic Tac Toe Glow trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất trên điện thoại thông minh.

Dinosaur Hunt là tựa game săn khủng long đưa bạn về thời kỳ tiền sử với những động vật to lớn, trong Dinosaur Hunt bạn phải thật chính xác khi ngắm bắn những con khủng long và đừng để chúng phát hiện nếu không muốn phải bỏ mạng.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tic Tac Toe Glow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tic tac toe glow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tic Tac Toe Glow cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chess 3/5 Game trí tuệ chơi cờ vua cho mobile
  • Co Caro 3/5 Game đánh cờ trí tuệ hấp dẫn cho mobile
  • Caro OnlineGame trí tuệ đánh cờ ca rô cho di động
  • Noch malGame trí tuệ giải đố tung súc xắc cho Android, iPhone
  • iChessGame cờ vua cho điện thoại
  • Co Tuong cho AndroidGame đánh cờ tướng đặc sắc trên Android
  • Co Caro OnlineGame trí tuệ đánh cờ ca rô cho di động
  • Cờ Caro 2Game trí tuệ Tic Tac Toe cho máy tính
  • Cờ Carô OnlineGame trí tuệ chơi cờ ca rô cho điện thoại, máy tính bảng
  • Ludo TalentGame chơi cờ cá ngựa cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm