download Tìm thành ngữ đúng 1.0

Tìm thành ngữ đúng

 1.0

Download Tìm thành ngữ đúng - Tìm hiểu thành ngữ Việt Nam

Nguyễn Sang  cập nhật: 15/08/2020

Một trong những phần mềm trò chơi trí tuệ về tìm thành ngữ hay nhất hiện nay là phần mềm tìm thành ngữ đúng. Phần mềm này giúp người chơi tìm hiểu về ý nghĩa của các câu thành ngữ, tục ngữ Việt Nam một cách đầy đủ và chính xác nhất. Phần mềm này dành cho tất cả mọi người, kể cả các bạn học sinh hay người đã đi làm.


Thành ngữ, tục ngữ là những giá trị văn học của dân tộc Việt Nam vì thế trong các bài giảng tiếng việt, ngữ văn hay ngay trong đời sống hàng ngày thành ngữ, tục ngữ vẫn được thường xuyên nhắc tới. Phần mềm tìm thành ngữ đúng đưa ra các nội dung mô tả về ý nghĩa của thành ngữ đó và các đáp án thành ngữ khác nhau để người chơi lựa chọn. Người chơi có thể thao tác dễ dàng bằng cách nhấp chuột vào đáp án đúng.

Trò chơi Luyện từ và câu tiếng Việt cũng là game khá thú vị để bạn học tiếng Việt hiệu quả, giúp các em học sinh có thêm được nhiều kiến thức về từ và câu trong tiếng Việt, ngoài ra Luyện từ và câu tiếng Việt còn được thiết kế với giao diện sinh động, cách thức chơi cuốn hút, thông minh.

tim thanh ngu dung

Download trò chơi Tìm thành ngữ đúng

Phần mềm trò chơi tìm thành ngữ đúng là một trong những phần mềm trí tuệ giúp người chơi có những giờ phút giải trí lành mạnh và mang lại rất nhiều giá trị kiến thức hữu ích. Mọi người có thể dễ dàng nắm bắt được nội dung ý nghĩa của các thành ngữ, tục ngữ Việt Nam. Qua đó, các em học sinh có thể áp dụng các kiến thức này vào việc phân tích thơ văn sao cho hay và chính xác nhất.

Với những người chơi xuất sắc đạt được trên 100 điểm trò chơi thi tìm thành ngữ đúng thì phần mềm sẽ tự động lưu lại tên và điểm số của người chơi vào danh sách 10 người chơi với điểm số cao nhất để các bạn lưu lại thành tích của mình. Đây cũng là một trong những động lực để người chơi cố gắng trả lời đúng các câu hỏi để đạt điểm số cao nhất.

Để có thêm những kiến thức về từ láy, trò chơi Điền từ láy sẽ giúp các em học sinh xác định chuẩn từ láy cũng như sử dụng chuẩn xác từ láy trong câu, đặc biệt trò chơi Điền từ láy còn có chế độ chấm điểm và cạnh tranh thứ hạng giữa các người chơi.

Bên cạnh phần mềm trò chơi này, nếu người chơi muốn tìm các phần mềm trò chơi tương tự về thành ngữ Việt Nam thì các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm tìm thành ngữ đồng nghĩa cũng là một phần mềm rất hay và bổ ích. Phần mềm này không những đưa ra các thành ngữ, tục ngữ mà còn giúp người chơi biết cách xác định các thành ngữ đồng nghĩa có nội dung tương tự nhau.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • HTML5 là gì?
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong nhiều năm qua chắc hẳn bạn cũng đã từng nghe đến thuật ngữ HTML5 ít nhất 1 lần. Cho dù bạn có biết gì về phát triển web hay không, khái niệm HTML5 có thể hơi mơ hồ và khó hiểu. Nếu muốn chính xác HTML5 là gì? Tại sao nó lại quan trọng với bạn? Đọc tiếp nội dung trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tìm hiểu đoạn trích Đất nước - Nguyễn Khoa Điềm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc tìm hiểu đoạn trích Đất nước - Nguyễn Khoa Điềm sẽ giúp các em học sinh hiểu hơn về sự hình thành, “lớn lên” của đất nước Việt Nam và những cảm nhận hết sức bình dị, mới mẻ về đất nước trên mọi phương diện của nhà thơ.
  • Soạn bài Tìm ngọc, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chúng ta cùng soạn bài Tìm ngọc, nghe viết trang 140 SGK Tiếng Việt 2, tập 1 để hoàn thành bài tập chính tả nghe , viết một đoạn trong bài tập đọc Tìm ngọc đã học, bài tập điền vào chỗ trống các vần uy/ui, et/ec, phần âm đầu d/r/gi thích hợp để hoàn thiện các từ ngữ đã cho.
  • Tìm kiếm Video trên Youtube với nhiều ngôn ngữ
    Để tăng tính năng tìm kiếm các Video, Clip trên YouTube. Google đã cho phép người dùng tìm kiếm với nhiều ngôn ngữ để từ đó có thể nhập chính xác các ký tự đặc biệt.
  • F2P là gì? Định nghĩa về Free to Play
    Chắc hẳn bạn đã gặp thuật ngữ F2P hay Free To Play nhiều lần. Vậy chính xác F2P là gì và F2P có gì khác với P2P? Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu mọi thông tin cần biết về chủ đề này.
  • Hướng dẫn cơ bản về Ngôn ngữ Java
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngôn ngữ lập trình Java ban đầu được phát triển bởi Sun Microsystems, do James Gosling khởi xướng và được phát hành vào năm 1995, như một thành phần cốt lõi của nền tảng Java của Sun Microsystems (Java 1.0 [J2SE]). Để tìm hiểu rõ hơn các hướng dẫn cơ bản về ngôn ngữ Java, bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Công nghệ Chiplet là gì? Vị trí của Chiplet trong ngành công nghiệp bán dẫn
    By Chipu
    Các bộ xử lý hiện đại được trang bị con chip được cấu thành từ nhiều khối khác nhau, được gọi là Chiplet, thay vì chip "nguyên khối". Vậy chính xác thì công nghệ Chiplet là gì? Tại sao lại phổ biến
  • Mã nguồn là gì? Tìm hiểu về Source Code
    Source code hay mã nguồn mở có lẽ là những thuật ngữ bạn thường xuyên nhìn thấy, chẳng hạn như game mã nguồn mở hay phần mềm nguồn mở. Vậy chính xác mã nguồn là gì, Source code là gì, thế nào là mã
  • Tìm hiểu bài Việt Bắc, Tố Hữu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ cung cấp một số nội dung kiến thức chung để các em có thể tìm hiểu bài Việt Bắc, Tố Hữu sâu rộng, đầy đủ nhất, đây cũng là tài liệu ôn thi cần thiết để giúp em ôn tập và củng cố kiến thức dễ dàng hơn, chuẩn bị cho những kì thi sắp tới.
  • Siêu máy tính là gì? Sử dụng để làm gì? Có bao nhiêu loại?
    Thuật ngữ siêu máy tính đôi khi có thể bị nhầm lẫn với một số thuật ngữ máy tính khác như HPC (điện toán hiệu năng cao) hay Parallel Computing (tính toán song song). Vì vậy để hiểu rõ hơn về siêu máy
  • Stinger và Javelin là vũ khí gì?
    Stinger và Javelin là 2 trong số các vũ khí giúp Ukraine ngăn đà tiến của Nga. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về Stinger và Javelin là vũ khí gì?
  • Giải bài tập trang 39 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong cuộc sống thường ngày chúng ta vẫn thường xuyên phải sử dụng đến các phép chia đơn giản, và việc học toán ứng dụng cho thực tế là điều khá cần thiết, chính vì thế bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dạng toán tìm số chia cùng với cách giải bài tập trang 39 SGK toán 3 - Tìm số chia đơn giản nhất. Việc ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức của các bạn. Hãy cùng tham khảo chi tiết dưới đây.
  • Hadoop là gì?
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Hadoop là gì? Các thành phần, hệ sinh thái và cấu trúc Hadoop như thế nào? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tìm thành ngữ đúng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tìm thành ngữ đúng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tìm thành ngữ đúng 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm