download Tìm thành ngữ đồng nghĩa 1.0

Tìm thành ngữ đồng nghĩa

 1.0

Download Tìm thành ngữ đồng nghĩa - Xác định thành ngữ tương đồng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/08/2020

Phần mềm tìm thành ngữ đồng nghĩa không chỉ là một trò chơi giải trí dành cho các bạn học sinh mà phần mềm này còn giúp các bạn học sinh xác định được các thành ngữ đồng nghĩa và nắm được nội dung đầy đủ của thành ngữ đó. Ngoài các em học sinh thì ngay cả những người lớn muốn tìm hiểu về thành ngữ Việt Nam cũng có thể tìm hiểu thêm về phần mềm trò chơi trí tuệ này.


Cách chơi trò chơi tìm thành ngữ đồng nghĩa cũng được thiết kế rất đơn giản và dễ chơi, phù hợp với mọi đối tượng. Trong giao diện chính của trò chơi này, người chơi có 2 trường thông tin cần tiếp nhận. Thứ nhất là nội dung của thành ngữ mẫu được đưa ra để người chơi tìm thành ngữ đồng nghĩa có nội dung tương đồng. Thứ hai là các đáp án về thành ngữ đồng nghĩa để người chơi lựa chọn đáp án chính xác nhất. Để trả lời, người chơi chỉ cần nháy chuột vào đáp án được cho là đúng.

Trò chơi ghép chữ cũng là trò chơi thú vị giúp các em học sinh trau dồi vốn tiếng Việt và khả năng hiểu biết về nghĩa từ tiếng Việt, trong Trò chơi ghép chữ này bạn sẽ phải tìm những chữ cái còn thiếu để ghép thành từ có nghĩa.

tim thanh ngu dong nghia

Download trò chơi Tìm thành ngữ đồng nghĩa

Các kiến thức về thành ngữ và ý nghĩa của thành ngữ là các nội dung rất quan trọng trong môn tiếng việt và văn học Việt Nam. Chính vì thế ngoài các em học sinh thì cũng có rất nhiều người muốn tìm hiểu thêm về thành ngữ. Phần mềm thi thành ngữ đồng nghĩa sẽ giúp người chơi mở rộng được kiến thức của mình một cách đúng đắn và giúp người chơi hiểu được thế nào là thành ngữ đồng nghĩa.

Các em học sinh khi chơi trò chơi tìm thành ngữ đồng nghĩa sẽ giúp các em học tốt hơn môn tiếng việt trên lớp. Vì thế các bậc phụ huynh có thể khuyến khích các em vui chơi, giải trí tại nhà thông qua các phần mềm trò chơi trí tuệ. Các giáo viên có thể kết hợp đưa các trò chơi này vào sau bài giảng để các em học sinh có thể thư giãn và ôn luyện kiến thức. Bên cạnh đó, cũng về thành ngữ Việt Nam thì mọi người có thể tham khảo thêm phần mềm trò chơi tìm thành ngữ đúng để mọi người có thể dựa vào nội dung gợi ý cho trước mà tìm ra đúng các câu thành ngữ.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tìm thành ngữ đồng nghĩa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tìm thành ngữ đồng nghĩa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tìm thành ngữ đồng nghĩa 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm