download TimeSpa Web

TimeSpa

 Web

Download TimeSpa - Phần mềm quản lý Spa miễn phí cho PC

Thu Hà  cập nhật: 26/12/2018

TimeSpa là phần mềm quản lý Spa mang đến nhiều lợi ích cho chủ doanh nghiệp nhờ những tính năng ưu việt, TimeSpa được cung cấp miễn phí và được nhiều thẩm mỹ viện, Spa tin tưởng và sử dụng.



TimeSpa dẫn đầu trong danh sách các phần mềm quản lý Spa miễn phí hiện nay nhờ việc tich hợp nhiều tính năng đặc biệt, rất ít phần mềm khác có được. Chẳng hạn như giúp các chủ doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí đồng thời thu về nhiều hiệu quả kinh doanh.

timespa

Download TimeSpa - Phần mềm quản lý Spa miễn phí cho PC

TimeSpa giúp việc chăm sóc khách hàng tốt hơn nhờ tính năng tự động gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật và thông tin khuyến mại. Tiện ích cũng giúp các chủ Spa quản lý tài chính chặt chẽ, chống thất thoát, nhầm lẫn. Việc bán các sản phẩm làm đẹp đi kèm cũng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

NANO Spa cũng là phần mềm hỗ trợ những người điều hành Spa, Salong quản lý cơ sở kinh doanh của mình một cách hiệu quả, NANO Spa hoạt động thông qua Internet vì vậy cho phép người dùng dễ dàng quản lý mọi lúc mọi nơi cực kỳ tiện lợi.

timespa 2

Tải TimeSpa - Phần mềm hỗ trợ quản lý thẩm mỹ viện trên máy tính

Đặc biệt TimeSpa còn mang tới cho người dùng tính năng đặt lịch hẹn, giúp thông báo cho từng nhân viên các lịch hẹn với khách hàng sắp diễn ra. Nhờ đó mà nhân viên không bị bỏ quên cuộc hẹn với khách hàng, hoặc tránh trường hợp bị trùng lặp lịch hẹn. Ngoài ra phần mềm còn mang về rất nhiều tiện ích khác nữa.

Nếu bạn đang quản lý phòng tập Yoga chắc hẳn sẽ cần đến những phần mềm hỗ trợ như TimeYoga, ưu điểm của TimeYoga là cung cấp tính năng quản lý bằng vân tay, thẻ từ giúp chủ phòng tập thực hiện chức năng quản lý hội viên cực kỳ sát sao.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • TimeSpa Web (Bản chuẩn cuối) - 21/12/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TimeSpa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat timespa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm