download Phần mềm quản lý spa iPharm Spa Mới nhất

Phần mềm quản lý spa iPharm Spa

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý spa iPharm Spa - Quản lý, vận hành hoạt động spa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/09/2018

Phần mềm quản lý spa iPharm Spa là một trong số những phần mềm được thiết kế để sử dụng cho csc trung tâm làm đẹp, spa và các thẩm mỹ viện, phần mềm quản lý spa hỗ trợ việc quản lý trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, người quản lý sẽ nắm bắt được đầy đủ những thông tin cũng như những công việc diễn ra trong spa và quản lý chặt chẽ để đảm bảo hoạt động kinh doanh đạt được hiệu quả cao nhất.



Những tính năng chính của phần mềm quản lý spa iPharm Spa bao gồm, tính năng quản lý, quản lý toàn diện từ lịch hẹn của khách, quản lý chuyên viên chăm sóc, thẻ thành viên, quản lý khách hàng các mặt hàng cũng như quá trình bán hàng.

Nếu bạn đã từng sử dụng phần mềm quản lý spa SINNOVA SALON để điều hành hoạt động Spa, trung tâm làm đẹp thì sẽ không gặp khó khăn khi chuyển qua iPharm Spam, tuy nhiên SINNOVA SALON có những lợi thế riêng, đặc biệt là tính năng bảo mật khá tốt.


Phần mềm quản lý spa iPharm Spa
Download Phần mềm quản lý spa iPharm Spa - Phần mềm Quản lý, vận hành hoạt động spa

Quản lý doanh thu bán hàng của từng nhân viên kết hợp với thực hiện báo cáo theo các tiêu chí khác nhau, về tính năng bảo mật, phần mềm quản lý spa iPharm Spa hỗ trợ phân quyền sử dụng cho người dùng theo từng nhóm khác nhau, đảm bảo những chức năng tương đương mới có thể sử dụng phần mềm trên hệ thống.

Cùng với đó phần mềm quản lý spa iPharm Spa cũng có những tiện ích về thao tác xử lý công việc nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu quản lý từ xa đối với những nhà quản lý có các chuỗi spa. Ngoài phần mềm quản lý spa iPharm Spa bạn còn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý spa Fudaco-Spa để có thể đưa ra những nhận xét cũng như những đánh giá khách quan nhất lợi thế của phần mềm quản lý spa Fudaco-Spa so với Pharm Spa và lựa chọn cho mình ứng dụng phù hơp nhất. Đồng thời thông qua những phần mềm này việc quản lys spa trở nên đơn giản cũng như đem lai kết quả kinh doanh cao hơn.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý spa iPharm Spa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý spa iPharm Spa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý spa ipharm spa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý spa iPharm Spa Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm