download Tiny Flashlight Cho Android

Tiny Flashlight

 Cho Android

Download Tiny Flashlight - Ứng dụng đèn pin cực sáng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/02/2020

Tiny Flashlight là ứng dụng đèn Pin đơn giản với chế độ LED và và một số chế độ màn hình để lựa chọn, giúp chiếu sáng trong bóng tối và cảnh báo trong trường hợp khẩn cấp. Tiny Flashlight hỗ trợ nhiều dạng thiết bị có máy ảnh kèm đèn flash, khả năng phát ra ánh sáng cực mạnh trong bóng tối giúp bạn trong nhiều công việc.


 

1. Giới thiệu về Tiny Flashlight

Tiny Flashlight được đánh giá là ứng dụng đèn flash LED tốt nhất cho thiết bị Android với khả năng tỏa sánh sáng cực mạnh trong bóng tối, biến thiết bị của bạn thành thiết bị chiếu sáng hữu ích như tìm kiếm đồ vật trong bóng tối, mở cửa khi nhà mất điện. Tiny Flashlight hỗ trợ nhiều dạng thiết bị có máy ảnh kèm đèn flash nhất, sử dụng đèn flash của máy ảnh để phát ra ánh sáng với cường độ cao nhất.

tiny flashlight

Download Tiny Flashlight, Ứng dụng đèn pin cực sáng

Tiny Flashlight cung cấp nhiều widget màn hình khác nhau để bạn chọn lựa, nhiều đèn màn hình phong phú và đẹp mắt. Đây là ứng dụng đèn pin được tối ưu hóa và đáng tin cậy nhất được thiết kế để duy trì tuổi thọ pin của bạn khi hoạt động. Tiny Flashlight còn có tính năng cảnh báo trong tình huống khẩn cấp, chế độ nhấp nháy,... nó được đánh giá là công cụ năng suất tốt nhất cho thiết bị của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Tiny Flashlight:

- Biến điện thoại thành đèn pin siêu sáng.
- Hỗ trợ nhiều dạng thiết bị có máy ảnh kèm đèn flash.
- Sử dụng đèn flash của máy ảnh để phát ra ánh sáng.
- Có nhiều widget màn hình khác nhau.

3. App liên quan

LED Flashlight cũng là ứng dụng phát ánh sáng Flash từ điện thoại, tận dụng tối đa ánh sáng LED, hỗ trợ chế độ nhấp nháy và cảng báo trường hợp khẩn cấp, bên cạnh đó LED Flashlight còn mang đến các hiệu ứng đèn vui nhộn khác nhau như hiệu ứng nến, nháy mắt, xoắn ốc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiny Flashlight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiny flashlight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiny Flashlight Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm