download LED Flashlight Cho Android

LED Flashlight

 Cho Android

Download LED Flashlight - Biến điện thoại thành đèn Pin siêu sáng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/11/2019

LED Flashlight ngay lập tức biến thiết bị của bạn thành một đèn pin siêu sáng có thể nhìn rõ mọi thứ trong bóng tối, tận dụng tối đa ánh sáng LED, chế độ nhấp nháy cũng được hỗ trợ trong đèn pin. Ngoài ra LED Flashlight còn cung cấp nhiều kiểu hiệu ứng khác nhau để bạn trải nghiệm, có thể thay đổi màu sắc linh hoạt.


1. Giới thiệu về LED Flashlight

LED Flashlight mang đến một đèn pin siêu sáng, sử dụng đơn giản với ánh sáng LED thanh lịch và tiện dụng nhất. Cài đặt LED Flashlight và có thể khởi động đèn pin ngay lập tức, tín hiệu SOS cũng được tích hợp hoặc sử dụng như đèn Flash thông thường, kích hoạt Camera Flash để có được đèn LED của máy ảnh. Các hiệu ứng ánh sáng khẩn cấp gồm đèn nhấp nháy, đèn cảnh sát, đèn khẩn cấp.

led flashlight

Download LED Flashlight, Biến điện thoại thành đèn Pin siêu sáng

LED Flashlight còn mang đến các hiệu ứng đèn vui nhộn khác nhau như hiệu ứng nến, nháy mắt, xoắn ốc. Bạn có thể tắt đèn giống như khi sử dụng đèn pin thật, điều chỉnh tần số nhấp nháy, thay đổi màu sắc của đèn Pin. Một chiếc đèn pin sẽ rất hữu ích khi bạn mắc kẹt ở một nơi nào đó không có ánh sáng, hay tìm các đồ vật vào ban đêm, tìm tìm chỗ ngồi hoàn hảo trong một nhà hát tối, tìm đường xung quanh khi mất điện ở nhà.

2. Các tính năng chính của LED Flashlight:

- Biến điện thoại thành đèn LED siêu sáng.
- Hiệu ứng đèn nhấp nháy khẩn cấp.
- Kích hoạt Camera Flash.
- Điều chỉnh tần số nhấp nháy.
- Thay đổi màu sắc của đèn Pin.

3. Ứng dụng liên quan

Flashlight HD LED cũng là ứng dụng đèn pin siêu sáng cho điện thoại, tạo ra nguồn ánh sáng tuyệt vời giúp bạn tìm kiếm đồ vật hay đọc sách trong bóng tối, ngoài ra Flashlight HD LED còn cung cấp nhiều tùy chỉnh và thiết lập cá nhân, hoạt động trên nhiều dòng điện thoại khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LED Flashlight được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat led flashlight là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LED Flashlight Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm