download Toca Mini cho Android

Toca Mini

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1412
  • Size: 532,8 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 6.0 trở lên

Download Toca Mini - Game thiết kế búp bê cho điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/08/2018

Dễ thương, lạ và buồn cười là những gì mà game Toca Mini sẽ mang tới khi người chơi tải và trải nghiệm trên điện thoại của mình. Hãy để trí tưởng tượng của bạn được bay cao, bay xa trong tựa game dành cho trẻ em - Toca Mini vô cùng thú vị này.




Download Toca Mini cho Android, ban đầu người chơi sẽ được cung cấp một nhân vật búp bê màu trắng. Bé sẽ bắt đầu tạo ra sản phẩm sáng tạo của riêng mình bằng cách chạm vào từng bộ phận trên cơ thể của Mini để thay đổi màu sắc, họa tiết, thêm áo, quần và thậm chí là những chi tiết nhỏ bé như khuy áo, dây giày, đồng thời thay đổi kích thước các bộ phận theo ý muốn.

toca mini

Download Toca Mini - Game tạo hình búp bê cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Toca Mini cho iPhone cung cấp cho người chơi một bộ sưu tập về mắt, mũi, miệng và tóc đồ sộ để trẻ kết hợp. Sau khi lựa chọn xong kiểu mắt, mũi, miệng, bé kéo chúng và định vị trên khuôn mặt. Các chi tiết sẽ trở nên sống động một cách kỳ diệu: mắt sẽ chớp, khuôn miệng sẽ mỉm cười...

Splashy Dots là game trí tuệ giải đố vừa đơn giản vừa thách thức, giúp thư giãn hiệu quả, game Splashy Dots là nơi bạn có thể tự tạo các bức tranh nghệ thuật bằng cách kết nối nhiều điểm với màu sắc khác nhau.

toca mini 2

Tải Toca Mini - Game thiết kế búp bê cho điện thoại iPhone

Toca Mini là sản phẩm game của hãng Toca Boca - một trong những nhà phát triển game trẻ em nổi tiếng thế giới. Các trò chơi của họ thường rất đặc biệt, dễ chơi, có tính giáo dục cao và không chứa quảng cáo cũng như tính năng mua hàng trong ứng dụng. Tuy phần lớn các game đều hướng tới trẻ ở độ tuổi mầm non nhưng Toca Mini nằm trong số hiếm hoi sản phẩm phù hợp với trẻ ở độ tuổi lớn hơn.

Toys Pop cũng là tựa game giải trí cực hay dành cho các bé và giống như các game bắn bóng khác, trong Toys Pop bé sẽ bắn nhiều hơn 3 quả bóng cùng màu nằm cạnh nhau để loại bỏ chúng, bạn hãy giúp Gugoo và những người bạn đem hòa bình lại cho vương quốc đồ chơi đang bị kẻ xấu cản phá.


Liên kết tải về - [532,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toca Mini được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toca mini là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toca Mini cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm