download Dolls Order cho Android

Dolls Order

 cho Android

Download Dolls Order - Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/01/2018

Dolls Order làm game mobile thuộc thể loại hành động nhập vai khá hấp dẫn đến từ nhà phát hành game nổi tiếng Nhật Bản. Dolls Order được nhiều game thủ yêu thích và download nhờ phong cách chơi độc đáo. Tiết tấu nhanh mạnh kịch tính giúp game thủ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc từ trò chơi.


Dolls Order được đánh giá là một trong những game hành động tốc độ cao được ưa chuộng nhất dành cho các thiết bị di động Android và iOS. Trò chơi mang đến cho bạn những màn chiến đấu mãn nhãn nhờ thiết kế đồ họa đỉnh cao. Các nhân vật nữ được xây dựng đẹp mắt và gợi cảm với nhiều đòn thế và sức mạnh khác nhau. Hiệu ứng hình ảnh kết hợp ới âm thanh sinh động sẽ tạo cho người chơi một cảm giác như chính mình đang xem một bộ phim hoạt hình nôi cuốn và hấp dẫn.

dolls order

Download Dolls Order cho điện thoại

Nếu bạn yêu thích nhân vật Sonic chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua tự game Sonic Adventure DX. Là game cổ điển nổi tiếng, Sonic Adventure DX được cải tiến đáng kể cả về đồ hoạ và âm thanh. Trò chơi cũng bổ sung nhiều nhiệm vụ mới, nhưng về cơ bản khá giống lối chơi của phiên bản trước.

Cốt truyện Dolls Order là một thế giới tương lai giả tưởng khi trái đất phải đối mặt với nguy cơ diệt vong vì bệnh tật, đói nghèo và môi trường bị hủy hoại. Đặc biệt biệt con người phải nằm dưới sự cai trị của Arthur. Lúc này các nữ hiệp sĩ phải ra tay để ngăn chặn sự bành trướng của Arthur. Họ phải chiến đấu với kẻ thù là đội quân hùng hậu với nhiều sức mạnh và phép thuật. Chỉ khi dành được hiến thắng mới mong trái đất và nhân loại khỏi thảm họa đang hiển hiện trước mắt.

dolls order 2

Tải Dolls Order cho máy tính bảng

Dolls Order hoạt động theo phong cách thời gian thực. Nội dung và thiết kế được giám sát bởi đạo diễn Fullmetal Alchemist Seiji Mizushima. Đây là đạo diễn nổi tiếng với nhiều bộ phim kinh điển, thêm vào đó các cuộc đối thoại còn được lồng tiếng bởi 2 nữ diễn viên nổi tiếng Rei Kugimiya và Ai Kayano giúp cho người chơi cảm nhận được cốt truyện có chiều sâu.

Bên cạnh Dolls Order thì Mirror Crossing cũng là tựa game được nhiều game thủ yêu thích. Được xây dựng theo phong cánh chiến đấu tổ đội, Mirror Crossing mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ từ phong cách chơi cho đến thiết kế đồ họa, nội dung cốt truyện cũng được thể thiện một cách chi tiết tạo với nhiều kịch tính là ly kỳ.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dolls Order được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dolls order là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dolls Order cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dungeon x DungeonChơi game thua phải xem quảng cáo
  • Marvel Ultimate Alliance
  • The WolfGame hành động nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Code VeinGame hành động nhập vai cực hấp dẫn cho mobile
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • EterniumGame hành động nhập vai trên nền tảng di động
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • DragonskyGame hành động nhập vai nuôi rồng cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm