download Tom and Jerry Mới nhất

Tom and Jerry

 Mới nhất
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1280
  • Size: 4,1 MB
  • Đánh giá:        3★- 10 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Tom and Jerry - Game đại chiến chuột mèo cho PC

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/07/2018

Tom and Jerry là tựa game vui với lối chơi nhẹ nhàng được truyền cảm hứng từ loạt phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên. Trong game Tom and Jerry, người chơi sẽ được tham gia vào những cuộc đại chiến của 2 nhân vật mang đến niềm vui hết sức thú vị.




Tom and Jerry là một trong những bộ phim hoạt hình kinh điển và nổi tiếng nhất thế giới xoay quanh câu chuyện về cuộc rượt đuổi giữa 2 con vật: mèo Tom và chuột Jerry. Điểm thú vị ở đây là gần như trong tất cả các cuộc rượt đuổi, mèo Tom đều phải ngậm ngùi để chuột Jerry đánh lừa, cài bẫy khiến nhiều lần bị chủ mắng oan không thương tiếc. Giờ đây, với tựa game Tom and Jerry bạn có thể đóng vai vào một trong 2 nhân vật tiếp tục cuộc hành trình đuổi bắt đầy vui nhộn chộn cho dù bạn sẽ là kẻ thất bại đi chăng nữa.

tom and jerry

Download Tom and Jerry - Game đại chiến chuột mèo cho PC

Realm Royale là phiên bản PUBG của siêu phẩm bắn súng MOBA Paladins, hiện đang được phát hành miễn phí trên cửa hàng Steam. Có thể nói Realm Royale là phụ bản mở rộng của Paladins nơi người chơi sẽ khám phá bản đồ thế giới mở, đấu súng cùng vô vàn đối thủ trong khu vực an toàn ngày càng bị rút gọn.

tom and jerry 2

Tải Tom and Jerry - Game đại chiến chuột mèo cho máy tính

Tom and Jerry được chia làm 2 phần chơi bao gồm ném bóng nước và đột kích. Với phần ném bóng nước, người chơi sẽ đóng vai chú mèo Tom, dùng phím dấu cách để ném chính xác vào Jerry. Còn trong Kẻ đột kích, bạn sẽ đóng vai chú chuột Jerry, dùng phím cách để ăn trộm thức ăn và ném xuống cho một chú chuột khác ở dưới.

Bên cạnh Tom and Jerry, Nếu là fan của bộ truyện tranh cùng phim hoạt hình nổi tiếng Naruto, chắc hẳn bạn sẽ không dễ để bỏ qua tựa game mang tên Naruto Mugen. Dù là một game đối kháng cổ điển nhưng Naruto Mugen vẫn vô cùng hấp dẫn với đồ họa đẹp, hành động của nhân vật hay, linh hoạt.


Liên kết tải về - [4,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tom and Jerry được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tom and jerry là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tom and Jerry Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm