download Tom and Jerry Chase Cho iPhone

Tom and Jerry Chase

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1433
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Tom and Jerry Chase - Game mô phỏng câu chuyện Tôm và Jerry

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/12/2020

Tom and Jerry Chase là game nhập vai mô phỏng câu chuyện mèo vờn chuột Tôm và Jerry đã quá nổi tiếng với khán giả thế giới yêu thích thể loại hoạt hình và 2 nhân vật đáng yêu này. Tom and Jerry Chase có lối chơi cạnh tranh nhiều người, bạn có thể được tự do lựa chọn nhân vật mình yêu thích để hóa thân, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng độc đáo riêng.

=> Tham gia Đăng ký chơi trước game Tom and Jerry Chase tại đây.

 

1. Giới thiệu về Tom and Jerry Chase

Tom and Jerry Chase tái tạo hoàn hảo phong cách nghệ thuật của bản gốc phim hoạt hình Tom and Jerry cổ điển, trong đó người chơi có thể chọn đóng vai Jerry hoặc bạn bè của mình để thực hiện những hoạt động thú vị trong game. Tham gia cùng hơn một triệu người chơi trong trò chơi mèo và chuột tuyệt đỉnh, cảm nhận sự hồi hộp của cuộc rượt đuổi: ăn cắp phô mai và lừa Tom, hoặc giải cứu Tom khỏi số phận không bao giờ có thể bắt được Jerry và giúp anh ta trở thành một chuyên gia bắt chuột.

tom and jerry chase

Download Tom and Jerry Chase trên Android, iPhone, Game mô phỏng câu chuyện Tôm và Jerry

Tom and Jerry Chase đưa bạn trở về với không khí vui nhộn của bộ phim hoạt hình kinh điển qua nền đồ họa HD, nhạc nguyên bản phong cách nghệ thuật retro đích thực và lối chơi không bị lag mang đến cho bạn trải nghiệm thực sự hấp dẫn. Game mang đến hệ thống nhân vật đa dạng, Tom, Jerry, Tuffy, Lightning, tất cả những người bạn quen thuộc của bạn đang ở đây, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng độc đáo riêng, bên cạnh đó, game còn có nhiều chế độ chơi và bản đồ phong phú.

Hiện Tom and Jerry Chase chưa phát hành phiên bản quốc tế, tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm trước, các bạn tham khảo Cách tải và chơi game Tom and Jerry Chase bản Trung Quốc tại đây.

 

2. Các đặc điểm chính của Tom and Jerry Chase

- Game nhập vai mèo Tom và những người bạn.

- Đồ họa, nội dung và phong cách chơi nguyên bản.

- Chế độ chơi đa dạng, nhân vật phong phú, nhiều kỹ năng độc đáo.

- Lập nhóm với bạn bè để chơi và cạnh tranh.

 

3. Game liên quan

Trên TAIMIENPHI cũng đã giới thiệu đến các game thủ phiên bản game Tom and Jerry đại chiến mèo vờn chuột với lối chơi nhẹ nhàng được truyền cảm hứng từ loạt phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên, người chơi sẽ được đóng vai nhân vật mình yêu thích, ngoài ra trong Tom and Jerry còn có âm nhạc vui nhộn tạo không khí vui vẻ và nền đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tom and Jerry Chase được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tom and jerry chase là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tom and Jerry Chase Cho iPhone

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm