download Tom and Jerry Chase Cho iPhone

Tom and Jerry Chase

 Cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1433
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Tom and Jerry Chase - Game mô phỏng câu chuyện Tôm và Jerry

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/12/2020

Tom and Jerry Chase là game nhập vai mô phỏng câu chuyện mèo vờn chuột Tôm và Jerry đã quá nổi tiếng với khán giả thế giới yêu thích thể loại hoạt hình và 2 nhân vật đáng yêu này. Tom and Jerry Chase có lối chơi cạnh tranh nhiều người, bạn có thể được tự do lựa chọn nhân vật mình yêu thích để hóa thân, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng độc đáo riêng.


=> Tham gia Đăng ký chơi trước game Tom and Jerry Chase tại đây.

 

1. Giới thiệu về Tom and Jerry Chase

Tom and Jerry Chase tái tạo hoàn hảo phong cách nghệ thuật của bản gốc phim hoạt hình Tom and Jerry cổ điển, trong đó người chơi có thể chọn đóng vai Jerry hoặc bạn bè của mình để thực hiện những hoạt động thú vị trong game. Tham gia cùng hơn một triệu người chơi trong trò chơi mèo và chuột tuyệt đỉnh, cảm nhận sự hồi hộp của cuộc rượt đuổi: ăn cắp phô mai và lừa Tom, hoặc giải cứu Tom khỏi số phận không bao giờ có thể bắt được Jerry và giúp anh ta trở thành một chuyên gia bắt chuột.

tom and jerry chase

Download Tom and Jerry Chase trên Android, iPhone, Game mô phỏng câu chuyện Tôm và Jerry

Tom and Jerry Chase đưa bạn trở về với không khí vui nhộn của bộ phim hoạt hình kinh điển qua nền đồ họa HD, nhạc nguyên bản phong cách nghệ thuật retro đích thực và lối chơi không bị lag mang đến cho bạn trải nghiệm thực sự hấp dẫn. Game mang đến hệ thống nhân vật đa dạng, Tom, Jerry, Tuffy, Lightning, tất cả những người bạn quen thuộc của bạn đang ở đây, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng độc đáo riêng, bên cạnh đó, game còn có nhiều chế độ chơi và bản đồ phong phú.

Hiện Tom and Jerry Chase chưa phát hành phiên bản quốc tế, tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm trước, các bạn tham khảo Cách tải và chơi game Tom and Jerry Chase bản Trung Quốc tại đây.

 

2. Các đặc điểm chính của Tom and Jerry Chase

- Game nhập vai mèo Tom và những người bạn.

- Đồ họa, nội dung và phong cách chơi nguyên bản.

- Chế độ chơi đa dạng, nhân vật phong phú, nhiều kỹ năng độc đáo.

- Lập nhóm với bạn bè để chơi và cạnh tranh.

 

3. Game liên quan

Trên TAIMIENPHI cũng đã giới thiệu đến các game thủ phiên bản game Tom and Jerry đại chiến mèo vờn chuột với lối chơi nhẹ nhàng được truyền cảm hứng từ loạt phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên, người chơi sẽ được đóng vai nhân vật mình yêu thích, ngoài ra trong Tom and Jerry còn có âm nhạc vui nhộn tạo không khí vui vẻ và nền đồ họa đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi game Tom and Jerry Chase bản Trung Quốc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Cách tải và chơi game Tom and Jerry Chase bản Trung Quốc vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện tuần tự theo từng bước Taimienphi hướng dẫn ngay phía bên dưới, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời của siêu phẩm game giải trí sinh tồn 1vs4 đang HOT nhất hiện nay trên Mobile.
  • Đăng ký chơi trước game Tom and Jerry Chase SEA
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ngay bây giờ siêu phẩm game Tom and Jerry Chase hiện đã mở đăng ký trước cho khu vực Đông Nam Á, trò chơi di động chiến đấu 1vs4 này sẽ có sẵn trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS ngay bây giờ, phục vụ cho những tín đồ hâm mộ của Tom and Jerry.
  • Top game luyện chuột hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp top game luyện chuột hay nhất giúp bạn cải thiên kỹ năng sử dụng chuột tốt nhất, cùng Taimienphi.vn điểm qua các game luyện chuột qua bài viết dưới đây nhé.
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Top 10 chuột tốt nhất cho game thủ
    Là game thủ, bạn không thể bỏ qua 10 loại chuột chơi game mà Taimienphi sưu tầm dưới đây, trong danh sách này có thể kể tới các dòng chuột được các game thủ nổi tiếng sử dụng như Razer Mamba
  • Những website luyện tập kỹ năng sử dụng chuột máy tính
    Chuột là công cụ quan trọng thường đi kèm với máy tính. Qua con chuột, người dùng có thể thực hiện tao tác nhập dữ liệu, ra lệnh nhanh và vô cùng thuận tiện. Với những bạn mới làm quen với máy tính
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Code Mèo Du Ký ZingPlay mới nhất
    Mèo Du Ký ZingPlay chính thức trình làng bằng hàng loạt sự kiện nổi bật ngay trên trang Fanpage chính thức, game nối hạt có tính năng nhập Code Mèo Du Ký ZingPlay đổi Đồng Vàng, Xu G và thêm lượt
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • Cách tải và cài Coowon Browser, trình duyệt web cho game thủ
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Coowon Browser là trình duyệt dựa trên Google Chrome được thiết kế với nhiều tính năng dành cho các game thủ. Tải và cài đặt Coowon Browser sẽ giúp các game thủ tăng trải nghiệm khi chơi game như: tốc độ kết nối nhanh, đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc hay tự động thao tác chuột.
  • Hướng dẫn cài đặt độ nhạy và DPI chuột game Valorant tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Chuột và màn hình là 2 yếu tố quan trọng nhất để quyết đinh thành công hay thất bại trong Valorant. Vì vậy với hướng dẫn cài đặt độ nhạy và DPI chuột game Valorant tốt nhất mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ, bạn sẽ có thể có những trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn bao giờ hết và theo đó cơ hội chiến thắng cũng sẽ cao hơn. Tìm hiểu ngay nhé!
  • Chuột chơi game tốt nhất cho Windows 10 PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp, chắc chắn bạn sẽ phải sắm một con chuột chơi game riêng để có được trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra ở đây là đâu là chuột chơi game tốt nhất dành cho Windows 10 PC? Trong bài viết này, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu một số loại chuột chơi game tốt nhất hiện nay nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tom and Jerry Chase được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tom and jerry chase là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tom and Jerry Chase Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm