download Exploding Kittens cho Android

Exploding Kittens

 cho Android

Download Exploding Kittens - Game thẻ bài mèo nổ hấp dẫn cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2019

Exploding Kittens thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài khá thú vị dành cho di động. Thuộc thể loại game online bao gồm 1 đến 4 thành viên, tham gia Exploding Kittens, người chơi sẽ lần lượt rút các quân bài với các hình ảnh ngộ nghĩnh trong bộ bài mèo nổ cho tới khi tìm ra người cuối cùng chiến thắng.

Exploding Kittens còn được biết đến với tên gọi khác là game mèo nổ, game mèo cảm tử được thiết kế theo dạng thẻ bài khá phổ biến ở nước ngoài nhưng mới du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây. Tham gia Exploding Kittens, người chơi sẽ hết sức hào hứng với hình ảnh là bài là những chú mèo với biểu cảm hài hước, cùng với đó là cách chơi đơn giản vui nhộn. Bạn có thể chơi offline, đối mặt với bạn bè hay chơi trực tuyến cùng những người chơi khác trên khắp thế giới.

exploding kittens

Download Exploding Kittens - Game thẻ bài mèo nổ hấp dẫn cho điện thoại

Monster Strike cũng là game thẻ bài được khá nhiều game thủ săn đón. Điểm ấn tượng trong Monster Strike đó là hệ thống chiến đấu vô cùng mới lạ mang đến cảm giác thích thú cho người chơi đặc biệt là những tín đồ của bộ môn thể thao Bida.

Để hiểu rõ cách chơi, trước tiên chúng ta cần tìm hiểu về bộ bài Exploding Kittens và chức năng của từng thẻ bài. Trong bộ bài này có nhiều thẻ bài khác nhau và tương đương với các chức năng khác nhua. 2 thẻ bài quan trong nhất quyết định sự thành bại của bạn trong màn chơi là Exploding Kittens và Defusse. Bởi nhẽ nếu rút phải thẻ bài Exploding Kittens, người chơi sẽ bị nổ và được coi là thua cuộc. Trái lại khi rút được là bài Defusse bạn sẽ có cơ hội thoát chết

exploding kittens 2

Tải Exploding Kittens - Game thẻ bài mèo nổ hấp dẫn cho điện thoại

Để giảm nhẹ hoặc tránh các thẻ Exploding Kittens, bộ bài sẽ có những thẻ bài có chức năng đặc biệt để di chuyển. Người chơi sẽ lần lượt rút quân bài trong chồng bài cho tới khi người nào đó rút phải thẻ bài mèo nổ. Họ phải dừng lại cuộc chơi và trò chơi lại tiếp tục cho tới khi còn lại một người duy nhất sống sót. Tuy nhiên, vì ai cũng muốn sống sót tới cùng và trở thành người sống sót nên màn chơi sẽ khá hấp dẫn khi họ sử dụng các thẻ bài chức năng để thoát chết hoặc hại lẫn nhau.

Ngoài Exploding Kittens, nếu yêu thích thể loại game bắn súng sinh tồn thì PUBG Mobile sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Là game đi đầu trong thể loại sinh tồn PUBG Mobile mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm hấp dẫn từ phong cách chơi cho tới thiết kế đồ họa, hiệu ứng âm thanh vô cùng sống động


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách chơi bắn gà Chicken Invaders, giành điểm cao, vượt qua nhiều level
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chicken Invaders là game bắn gà với hình ảnh 3D đẹp mắt và vui nhộn thu hút lượng lớn người chơi hiện nay. Nếu như bạn chưa biết cách chơi bắn gà Chicken Invaders. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để chơi game thành thạo hơn.
  • Tổng hợp các phiên bản của Chicken Invaders, game bắn gà hấp dẫn
    Chicken Invaders là game bắn gà, được khá nhiều người yêu thích với giao diện đẹp mắt và âm thanh sinh động sẽ giúp bạn thoải mái khi chơi game. Bài viết này sẽ tổng hợp các phiên bản Game bắn gà
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Có rất ít người chơi biết cách mở thẻ new game Coin Master miễn phí, không tốn tài nguyên hay phải nạp thẻ. Vì vậy trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn có thêm thẻ mới để hoàn thành bộ sưu tập thẻ, kiếm thêm spin.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Goddess MUA trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện tại có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để nạp thẻ game Goddess MUA nhận các phần quà hỗ trợ như Tân Thủ, Nạp Thưởng Lần Đầu .... Và trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nạp thẻ game Goddess MUA của NPH 4399EN.
  • Code Tam Quốc Mèo mới nhất
    Vào 10h sáng nay ngày 5/6/2024, Tam Quốc Mèo chính thức khai mở máy chủ đầu tiên của phiên bản Open Beta, kèm theo đó là những mà code Tam Quốc Mèo tặng Pha Lê, EXP và tướng cao 5 sao hoàn toàn miễn
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Lords Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Như chúng ta đã biết game Lords Mobile là siêu phẩm chiến thuật thời gian thực đang có lượng người chơi tham gia đông đảo mỗi ngày, nhiều game thủ đang rất muốn nạp thẻ game Lords Mobile nhưng không biết như thế nào, nếu bạn là người trong số đó thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây của Taimienphi.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game từ ACB
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hướng dẫn cách nạp thẻ game từ ACB, hỗ trợ nạp thẻ game nhanh chóng, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi mà không phải ra ngoài tìm cửa hàng mua card giấy hay nạp thẻ game qua điện thoại theo cách thông thường
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exploding Kittens được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exploding kittens là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exploding Kittens cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Làng DuuDuu 5/5 Truy tìm ma sói thực sự giữa những dân làng vô tội
  • Card Heroes 3/5 Game thẻ bài chiến thuật theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm