download Tổng hợp kiến thức và dạng bài tập Toán 9 Phiên bản pdf

Tổng hợp kiến thức và dạng bài tập Toán 9

 Phiên bản pdf

Download Tổng hợp kiến thức và dạng bài tập Toán 9 - Lý thuyết và bài tập toán 9

Thu Hà  cập nhật: 08/03/2018

Tài liệu tổng hợp kiến thức và dạng bài tập Toán 9 cung cấp cho các em một số kiến thức lý thuyết căn bản của môn Toán lớp 9 và các dạng bài tập thường gặp để các em ôn tập và củng cố lại những gì mình được học. Lớp 9 là lớp cuối cấp, thời điểm khá quan trọng để các em thi chuyển cấp vào những trường THPT hàng đầu cả nước, chính vì thế mà việc ôn tập môn Toán là vô cùng quan trọng.


Tài liệu Tổng hợp kiến thức và dạng bài tập Toán 9 giúp các em ôn tập và luyện đề về căn thức, phương trình bậc hai, phương trình vô tỉ, hệ thức lượng trong tam giác, tiếp tuyến của đường tròn...đây là những kiến thức đã được học trong chương trình Toán học 9, các em cần ghi nhớ các công thức cơ bản về tính căn, giải phương trình, tính diện tích, các hệ thức hình học, từ đó áp dụng vào để giải các bài tập cụ thể. Các bài tập trong tài liệu chủ yếu ở dạng cơ bản, học sinh trung bình cũng có thể làm được, cho nên các em cần cố gắng giải được hết tất cả các dạng bài tập mới hy vọng làm tốt các đề thi.

Đối với lớp 9, Toán học luôn ở dạng tổng hợp toàn bộ các kiến thức đã học trong chương trình cấp 2, cộng với những dạng toán mới, phức tạp hơn để các em làm quen. Ở thời điểm này, áp lực học hành và thi cử cũng sẽ nặng nề hơn trên đôi vai các em, trong đó môn Toán là môn học căn bản được yêu cầu để thi chuyển cấp, thi tuyển sinh vào lớp 10. Đối với những em muốn thi vào các khối THPT chuyên tự nhiên chẳng hạn, các em cần có năng khiếu về môn Toán, khả năng vượt trội hơn so với các bạn. Bên cạnh đó là sự chăm chỉ làm các bài tập trong các tài liệu tham khảo mà các em có thể tự tìm tòi hay được giới thiệu.

Hy vọng với tài liệu mà taimienphi cung cấp, các em sẽ có thêm được trong bộ sưu tập của mình một công cụ để ôn thi tốt hơn, rèn luyện và nâng cao kỹ năng thực hành giải toán, chúc các em sẽ có được những điểm số thật cao trong các kỳ thi sắp tới.

Tổng hợp kiến thức và dạng bài tập Toán 9 là toàn bộ nội dung lý thuyết và một số dạng bài tập quen thuộc để các em học sinh cuối cấp có thể sử dụng để luyện thi vào 10. Trong Tổng hợp kiến thức và dạng bài tập toán 9 sẽ bao gồm các kiến thức liên quan đến căn thức, phương trình bậc hai, hệ thức lượng trong tam giác,... và một số nội dung số học, hình học khác. Đây sẽ là tài liệu hữu ích và có tính chính xác cao, vì vậy, các em có thể tham khảo và sử dụng để ôn tập.

Không chỉ cung cấp phần lý thuyết, Tổng hợp kiến thức và dạng bài tập toán 9 còn có một số bài tập cụ thể để sau khi các em ôn tập về một mảng kiến thức nào sẽ có bài tập để thực hành, giúp các em đánh giá được khả năng nắm bắt được kiến thức của mình. Bên cạnh đó, Tổng hợp kiến thức và dạng bài tập toán 9 còn có một số ví dụ để diễn giải, giải thích cho công thức, lý thuyết, các em có thể bám sát những ví dụ này để vận dụng giải toán 9 được tốt hơn, thuận lợi hơn, ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với tài liệu giải toán 9 để học môn Toán tốt hơn.

tong hop kien thuc va dang bai tap toan 9

Download tài liệu Tổng hợp kiến thức và dạng bài tập Toán 9

Tổng hợp kiến thức và dạng bài tập Toán 9 bao gồm toàn bộ kiến thức toán lớp 9 cả năm nhằm giúp các bạn học sinh lớp 9 chuẩn bị lên lớp 10 ôn tập và củng cố kiến thức được tốt nhất, bảo gồm cả kiến thức hình học và kiến thức đại số. Về nội dung kiến thức đại số bao gồm các nội dung tài liệu như hàm số, căn thức, vị trí tương đối của hai đường thẳng, đường cong, và bài tập và về phương trình bậc hai, cách giải bài toán về lập phương trình và hệ phương trình, nội dung bài tập về phần kiến thức đại số được trình bày rõ ràng, chi tiết đi kèm luôn cả ví dụ, bài tập thì có đáp án đi kèm...

Bên cạnh cung cấp các dạng bài tập cơ bản, bám sát chương trình nội dung học, Tải Miễn Phí còn chia sẻ tới các em nhiều dạng bài tập nâng cao giúp các em làm quen được với nhiều dạng bài tập mới, để khi trong quá trinh học tập, tiếp cận làm quen các em sẽ tránh khỏi những sự bỡ ngỡ, tự tin, chủ động làm tốt bài tập hơn. Với tuyển tập tài liệu tổng hợp kiến thức và dạng bài tập Toán 9 này các thày cô và các em học sinh có thể tham khảo trực tuyến hoăc tải về để sử dụng. 

Tổng hợp kiến thức và dạng bài tập Toán 9 phù hợp với các em học sinh khối lớp 9 muốn ôn tập lại toàn bộ những kiến thức Toán học mà các em đã được học trong một cả một năm học. Trong quá trình ôn, các em nên tập trung ôn từng phần để tránh tình trạng học lan man, mất thời gian, khiến việc học không hiệu quả. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tổng hợp kiến thức và dạng bài tập Toán 9 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tổng hợp kiến thức và dạng bài tập Toán 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tổng hợp kiến thức và dạng bài tập toán 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tổng hợp kiến thức và dạng bài tập Toán 9 Phiên bản pdf

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm