download Toonia Colorbook Cho iPhone

Toonia Colorbook

 Cho iPhone

Download Toonia Colorbook - Sách tô màu cho bé mẫu giáo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/09/2022

Toonia Colorbook là ứng dụng tô màu trên nền tảng di động dành cho các bé độ tuổi mẫu giáo với các hình ảnh phong phú, đa màu sắc, chủ đề giúp các bé học cách nhận biết các đối tượng khác nhau, đồng thời rèn luyện tư duy thẩm mỹ qua việc tô màu. Toonia Colorbook còn hỗ trợ cảm ứng đa điểm cho phép bạn bè tô màu cùng nhau, và bạn có thể lưu lại hay chia sẻ tác phẩm của mình.


1. Giới thiệu về Toonia Colorbook

Toonia Colorbook mang đến hàng trăm trang sách tô màu khác nhau để các bé thử sức, vừa học cách tô màu theo từng bộ phận, khu vực khác nhau, vừa giúp các bé nhận diện màu sắc, hình khối, đường nét trong nghệ thuật hội họa. Hơn 100 màu sắc có sẵn để các bé thỏa sức sáng tạo, phối màu theo ý thích của mình, kết hợp cùng bạn bè hoặc gia đình để cùng hoàn thiện một bức tranh qua cảm ứng đa điểm.

toonia colorbook

Download Toonia Colorbook, Sách tô màu cho bé mẫu giáo

Toonia Colorbook còn cho phép người tô lại tranh nhiều lần chỉ bằng cách lắc máy, vừa tô màu vừa cảm nhận những bản nhạc nền dễ chịu, sinh động, kích thích sự sáng tạo. Sẵn sàng để phối hợp màu sắc không giới hạn và không có bất cứ quy tắc ràng buộc nào, thỏa trí tưởng tượng và sáng tạo. Sau khi hoàn thành, các bạn có thể lưu lại tác phẩm, chia sẻ hoặc in ấn các hình ảnh của mình.

2. Các đặc điểm chính của Toonia Colorbook:

- Tô màu với nhiều hình ảnh khác nhau.
- Hàng trăm trang tô màu.
- Hơn 100 màu sắc để lựa chọn.
- Phối hợp màu sắc không giới hạn quy luật.
- In ấn hoặc chia sẻ tác phẩm sau khi hoàn thành.

3. App liên quan

Zen Coloring Book cũng là ứng dụng tô màu tranh với nhiều hình vẽ thuộc các chủ đề động vật, hoa, thiên nhiên, các bức họa nổi tiếng trên thế giới... với Zen Coloring Book bạn có thể lựa chọn kích thước đầu bút, 2 chế độ tô màu Blend và No Blend, phóng to ảnh để tô màu chính xác hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Tranh tô màu trường mầm non
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bộ sưu tập dưới đây sẽ gửi tặng các bé yêu bộ tranh tô màu trường mầm non đầy ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với bộ sưu tập này, các bé sẽ dễ dàng ghi nhớ các hoạt động tại trường, lớp của mình như hình ảnh vui đùa trong sân trường, hình ảnh lớp học, hình ảnh các cô giáo, các cô, các bác,..., và liên tưởng tô màu, sáng tạo ra những bức tranh đẹp, đầy màu sắc sống động
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Tranh tô màu con vật cho bé
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm kiếm một phương thức vừa có tác dụng giải trí, vừa có tác dụng giáo dục, giúp bé yêu của bạn hiểu thêm về thế giới động vật kỳ thú? Tranh tô màu con vật chính là giải pháp hữu ích cho bạn. Thông qua những bức tranh này, con của bạn có thể phát triển tư duy, nhận thức về các loài vật đồng thời phát triển hơn về kỹ năng hội họa, óc sáng tạo.

  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
  • Tranh tô màu doremon cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Doraemon chú mèo máy đến từ tương lai là nhân vật hoạt hình Nhật Bản được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Thay vì xem trên tivi hay xem qua những mẩu truyện tranh, phụ huynh của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu doremon đa biểu cảm để bé tập tô màu. Không chỉ giúp bé thỏa mãn đam mê sáng tạo, khả năng hội họa, việc tô màu tranh này còn khiến bé thêm tập trung, thư giãn và tránh xa các thiết bị điện tử có hại nữa đấy.
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Tranh tô màu siêu nhân
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Siêu nhân là nhân vật hoạt hình mà bất cứ bé trai nào cũng thích và tìm mọi cách để được sở hữu, khám phá. Thỏa mãn sở thích của các bé, Taimienphi.vn đã tổng hợp bộ sưu tập tranh tô màu siêu nhân đẹp. Các bậc phụ huynh, thầy cô giáo cáo thể tải về, in ra giấy để bé tập tô màu, làm quen với màu sắc, phát triển tư duy mỹ thuật và sự sáng tạo.
  • Tranh tô màu hoa đẹp, đa dạng chủng loại cho bé
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang tìm danh sách tranh tô màu hoa sen, đào, cúc, mai, hướng dương,..., có thể in miễn phí để cho bé tập tô màu? Có rất nhiều hình ảnh rỗng màu đen trắng ở đây. Với những nét vẽ nổi bật, được phác thảo từ đơn giản đến phức tạp, những bức tranh này sẽ mang đến niềm cảm hứng để bé học tập và thỏa mãn đam mê hội họa mỗi ngày.
  • Tổng hợp tranh tô màu cho bé gái đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Những bé gái thường yêu thích hình ảnh những nàng công chúa, hoàng tử, nàng tiên cá, con vật,..., ngọt ngào, đáng yêu trong phim hoạt hình, câu chuyện cổ tích. Đáp ứng sở thích của bé, cha mẹ có thể sưu tầm, tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé gái làm quà tặng, giúp bé nuôi dưỡng giấc mơ và thỏa mãn niềm đam mê hội họa cá nhân.
  • 200+ tranh tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Top 200+ hình tô màu cho bé từ 3 tuổi trở lên với nhiều chủ đề quen thuộc như tô màu con vật, công chúa, hoa, phương tiện giao thông,..., mang đến trải nghiệm đa màu sắc cho thế giới của bé. Cha mẹ, thầy cô của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu cho bé này để rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, đặc biệt là có thể phát huy được trí tưởng tượng, sáng tạo, học cách nhìn mọi thứ tỉ mỉ hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toonia Colorbook được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toonia colorbook là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toonia Colorbook Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pigment 3/5 Ứng dụng tô màu và thư giãn
  • Recolor 3/5 Tô màu tranh nhiều chủ đề
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm