download ColorFil Cho Android

ColorFil

 Cho Android

Download ColorFil - Ứng dụng sách tô màu cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/02/2020

ColorFil là ứng dụng tô màu dành cho người lớn rất hữu ích cho việc giải trí. Với rất nhiều bức tranh có độ chi tiết cao đảm bảo bạn sẽ khó rời mắt khỏi màn hình của mình hàng giờ liền, do đó mọi phiền muộn cũng tiêu tan.




Giới thiệu ColorFil:

Bạn cảm thấy buồn chán với cuộc sống lặp đi lặp lại hàng ngày? Mỗi ngày của bạn đều rất buồn tẻ và không có gì đặc biệt? Vậy hãy thử thư giãn với ứng dụng tô màu ColorFil. Công cụ này được phát triển nhằm đem lại năng lượng cho những ngày thiếu sức sống của bạn. Chỉ cần tô màu theo chỉ dẫn, bạn sẽ thực sự cảm thấy bất ngờ với bức tranh mình tạo ra, nó sẽ trở thành những kiệt tác.

colorfil

Download ColorFil - Ứng dụng sách tô màu cho điện thoại Android

ColorFil bao gồm những bức tranh tuyệt đẹp về đề tài tình yêu, biển, hoa, động vật và không gian... cùng bảng màu phong phú. Đây là một trong những app tô màu hiếm hoi mô phỏng nét vẽ chân thực, sống động. Khi tải và cài đặt ColorFil, bạn sẽ có sẵn một bộ sưu tập tranh vẽ đen trắng để trổ tài tô màu nghệ thuật của mình mà không cần kết nối Wifi để tải tranh hay sử dụng.

Các tính năng chính của ColorFil:

- Cập nhật thường xuyên tranh vẽ mới, bảng màu mới.

- Dễ dàng phóng to, thu nhỏ tranh vẽ.

- Sử dụng thao tác trực quan để chọn màu sắc và tranh vẽ.

- Biện pháp giải tỏa căng thẳng và thư giãn.

Ứng dụng liên quan:

ColorFil cũng là ứng dụng tô màu dành cho các fan của nhân vật truyện tranh, manga, với ColorFil, bạn được thỏa sức phối màu cho nhân vật mình yêu thích với số lượng bức tranh đồ sộ và đẹp mắt.


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Tranh tô màu hoa đẹp, đa dạng chủng loại cho bé
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang tìm danh sách tranh tô màu hoa sen, đào, cúc, mai, hướng dương,..., có thể in miễn phí để cho bé tập tô màu? Có rất nhiều hình ảnh rỗng màu đen trắng ở đây. Với những nét vẽ nổi bật, được phác thảo từ đơn giản đến phức tạp, những bức tranh này sẽ mang đến niềm cảm hứng để bé học tập và thỏa mãn đam mê hội họa mỗi ngày.
  • Tranh tô màu con vật cho bé
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang tìm kiếm một phương thức vừa có tác dụng giải trí, vừa có tác dụng giáo dục, giúp bé yêu của bạn hiểu thêm về thế giới động vật kỳ thú? Tranh tô màu con vật chính là giải pháp hữu ích cho bạn. Thông qua những bức tranh này, con của bạn có thể phát triển tư duy, nhận thức về các loài vật đồng thời phát triển hơn về kỹ năng hội họa, óc sáng tạo.

  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những
  • Tranh tô màu máy bay đẹp, đáng yêu cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tranh tô màu hình máy bay thường được các bé rất yêu thích và muốn có để tô màu, nhất là những bé trai. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích máy bay thì hãy xem bộ sưu tập những bức tranh tô màu máy bay đẹp nhất dưới đây và tải ngay về để bé tập tô nhé.
  • Tranh tô màu Giáng sinh cho bé
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Giáng sinh là thời điểm tuyệt vời để ăn mừng và tổ chức những bữa tiệc, sự kiện vui vẻ cho gia đình bạn. Song song với việc mua sắm cây thông, quà tặng, đèn trang trí trang hoàng nhà cửa, bạn cũng có thể tải về những bức tranh tô màu giáng sinh để lan tỏa sự hào hứng, thích thú cho bé. Những bức tranh tô màu Noel sau khi hoàn thành có thể sử dụng để treo trong nhà, dán vào góc học tập như một sự ghi nhận và đề cao sự cố gắng, sáng tạo của bé.
  • Tranh tô màu doremon cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Doraemon chú mèo máy đến từ tương lai là nhân vật hoạt hình Nhật Bản được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Thay vì xem trên tivi hay xem qua những mẩu truyện tranh, phụ huynh của bé có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu doremon đa biểu cảm để bé tập tô màu. Không chỉ giúp bé thỏa mãn đam mê sáng tạo, khả năng hội họa, việc tô màu tranh này còn khiến bé thêm tập trung, thư giãn và tránh xa các thiết bị điện tử có hại nữa đấy.
  • Tranh tô màu Doraemon
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Những bức tranh tô màu Doraemon cũng rất hay giúp bé luyện trí não, sự sáng tạo cũng như có được tính kiên nhẫn, làm quen với màu sắc. Với bức tranh Doraemon dễ thương, đáng yêu, chắc hẳn các bé sẽ thấy hào hứng, thích thú ngồi tập tô.
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
  • Tranh tô màu siêu nhân
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Siêu nhân là nhân vật hoạt hình mà bất cứ bé trai nào cũng thích và tìm mọi cách để được sở hữu, khám phá. Thỏa mãn sở thích của các bé, Taimienphi.vn đã tổng hợp bộ sưu tập tranh tô màu siêu nhân đẹp. Các bậc phụ huynh, thầy cô giáo cáo thể tải về, in ra giấy để bé tập tô màu, làm quen với màu sắc, phát triển tư duy mỹ thuật và sự sáng tạo.
  • Tranh tô màu ông già Noel cho bé
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Dưới đây là bộ sưu tầm tranh tô màu ông già Noel, tranh rỗng hình ông già Noel cho bé tô màu. Các bạn có thể tải về để bé tập tô màu, giúp trẻ phát triển trí thông minh, sự sáng tạo cho bé.
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ColorFil được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colorfil là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ColorFil Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm