download Paint and Learn Animals Cho Android

Paint and Learn Animals

 Cho Android

Download Paint and Learn Animals - Ứng dụng tô màu tranh động vật cho bé

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/01/2023

Paint and Learn Animals là ứng dụng tô màu dành cho trẻ em mọi lứa tuổi giúp các em học hỏi, phát triển sự sáng tạo một cách thông minh và vui vẻ, tải Paint and Learn Animals cho bé cả gia đình có thể cùng chơi, vẽ và trang trí cho hình ảnh nhiều loài động vật đáng yêu.



Paint and Learn Animals mang tới hơn 200 bản vẽ và trang trí. Cùng với đó là các loại bút chì màu, chổi vẽ, các nét và màu sắc khác nhau. Hơn nữa, để bức tranh trở nên sống động và tươi sáng ứng dụng đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng màu sắc bắt mắt. Bé có thể lưu bản vẽ của mình trong album để chỉnh sửa. Đồng thời chia sẻ chúng qua các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Whatsapp, Twitter hoặc Email.

paint and learn animals

 

Download Paint and Learn Animals cho Android - Ứng dụng sách tô màu trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng Paint and Learn Animals cho phép bé vẽ, tô màu, tô điểm và trang trí theo cách rất đơn giản, giống như trên giấy, sách hoặc tạp chí, sử dụng các tùy chọn khác nhau để vẽ như cọ vẽ, bút chì màu hoặc bút chì.

Video Ca Nhac Thieu Nhi cũng là ứng dụng dành cho trẻ em giúp các bé xem và thưởng thức các ca khúc thiếu nhi hay nhất, Video Ca Nhac Thieu Nhi là kho nhạc khổng lồ về nhiều chủ đề khác nhau được thiết kế trên một giao diện đẹp mắt và thân thiện với trẻ nhỏ.

paint and learn animals 2

Tải Paint and Learn Animals - Ứng dụng tô màu tranh động vật cho bé

Thông qua Paint and Learn Animals, bé có thể vẽ nguệch ngoạc, trang trí hay tô màu một cách tự do mà không phải lo lắng về sự gọn gàng. Thậm chí những người lớn tuổi cũng có thể thử thách bản thân bằng cách tô màu trong các bức vẽ hay vẽ bất kỳ hình thù nào theo trí tưởng tượng của mình.

Hoặc bạn có thể tham khảo và tải cho bé ứng dụng tô màu với các hình vẽ công chúa đẹp mắt, Fashion Coloring Book phù hợp với các bé gái yêu thích trang điểm và mặc đồ cho búp bê.


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paint and Learn Animals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paint and learn animals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paint and Learn Animals Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm